Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam gặp sự cố 'từ trên trời rơi xuống'

Thứ sáu, 25/11/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Toản vừa gặp sự cố ngay trong ngày đầu hội quân tại Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/11, ĐT Việt Nam đã tiến hành hội quân với 13 cầu thủ. Ở ngày đầu tập trung, thủ môn Nguyễn Văn Toản góp mặt cùng 2 người đồng đội ở CLB Hải Phòng là Nguyễn Hải Huy và Châu Ngọc Quang.

Khi có mặt ở nơi đóng quân, Văn Toản mới phát hiện ra mình bị mất ví. Cụ thể, Văn Toản đã sơ ý để quên ví trên xe taxi. Thủ thành sinh năm 1999 phải tìm cách nhờ người thân, bạn bè liên hệ để tìm lại chiếc ví do trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân. Trong lúc tiến hành làm thủ tục nhận phòng, do mất ví nên Văn Toản đã dùng ảnh chụp căn cước công dân để làm việc với phía khách sạn.

Ngoài trường hợp của Văn Toản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình cũng gặp vấn đề do gặp tai nạn xe máy. Rất may là Thanh Bình chỉ chấn thương nhẹ và sẽ trở lại tham gia tập luyện trong 1-2 ngày tới.

Thủ môn Việt Nam gặp sự cố 'từ trên trời rơi xuống' 222190
Văn Toản bị mất ví trong ngày đầu hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trong đợt tập trung hướng tới AFF Cup 2022, HLV Park gọi tới 4 thủ môn là Văn Lâm, Văn Toản, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng. Văn Toản là cái tên gây ra tranh cãi khi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương và chỉ sắm vai dự bị cho Nguyễn Đình Triệu ở đội bóng đất Cảng.

Ở buổi tập chiều ngày 23/11, HLV Park Hang Seo cho toàn đội tập nhẹ nhàng với các bài vận động mang tính thư giãn gân cốt, kết hợp với mini game để tạo không khí vui vẻ. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng Châu Ngọc Quang và Bùi Tiến Dũng tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young.

Ít ngày tới, quân số của ĐT Việt Nam sẽ được bổ sung với sự xuất hiện của các cầu thủ thuộc biên chế HAGL, Hà Nội và Bình Định. Tối ngày 23/11, HAGL vừa để thua trước Hà Nội trong khi Bình Định đánh bại Thanh Hóa ở Cúp Quốc gia 2022.

HLV Park Hang Seo gặp riêng người hùng AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT