Quảng cáo

Thất bại 2-6, đội bóng Đông Nam Á rời giải với 3 trận toàn thua

Thứ ba, 21/03/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện Đông Nam Á là Malaysia vừa trải qua trận thua ở Cúp bóng đá bãi biển vô địch châu Á 2023.

Bảng B Cúp bóng đá bãi biển vô địch châu Á đã khép lại vào ngày 20/3. Ở lượt trận cuối, Malaysia chạm trán với Uzbekistan.

Để thua cả hai trận đấu trước đó, trận đấu cuối cùng tại Jomtien Beach Arena là cơ hội để Malaysia tìm kiếm ít nhất 1 điểm danh dự. Uzbekistan vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4 với pha đi bóng của Farhod Kodirov bên cánh trái trước khi Mallaev Ilyos băng lên ghi bàn.

Malaysia đáp trả bằng việc Muhammad Ashrey sút trúng cột dọc ở phút thứ 8, trước khi Mohd Riduwan san bằng tỷ số bằng một pha sút xa 2 phút sau đó.

Uzbekistan giành lại thế dẫn trước ở phút thứ 11 khi Mamasharif Kalimov đánh đầu phản lưới nhà. Sau đó, lưới của Malaysia tiếp tục rung lên với quả đá phạt trực tiếp của Kodirov.

Tinh thần thi đấu kiên cường của Malaysia được đền đáp khi Muhammad Zulhairi đột phá bên cánh trái rồi vượt qua thủ môn đối phương để ghi bàn. Tuy nhiên, Uzbekistan đã thể hiện sức mạnh khi liên tiếp ghi bàn để vươn lên dẫn trước 5-2.

h5j-1679370330.JPG
Malaysia có 3 trận toàn thua ở Cúp bóng đá bãi biển châu Á (Ảnh: AFC)

Rasulov khép lại trận thắng của tuyển bóng đá bãi biển Uzbekistan bằng pha lập công ấn định chiến thắng 6-2. Với trận thắng này, Uzbekistan kết thúc chiến dịch của họ ở vị trí thứ 3 bảng B.

Về phía Malaysia, họ bị loại khỏi Cúp bóng đá bãi biển vô địch châu Á 2023 sau 3 trận toàn thua. Đại diện Đông Nam Á đứng cuối bảng B. Trong khi 2 suất đi tiếp vào tứ kết ở bảng đấu này thuộc về Iran (nhất bảng) và UAE.

Huấn luyện viên trưởng Mohd Saiful Md Noor cho biết kinh nghiệm có được ở giải đấu này sẽ giúp đội của ông phát triển:

"Chúng tôi đã mất tập trung trong hiệp 2 nhưng việc đối đầu với các đội như Iran, UAE và Uzbekistan ở giải đấu này đã tiếp thêm kinh nghiệm cho chúng tôi. Từ đó, chúng tôi có thể trở nên mạnh mẽ hơn".

Bên kia chiến tuyến, thuyền trưởng của Uzbekistan phát biểu: "Chiến thắng của toàn đội hôm nay là do Malaysia mắc nhiều sai lầm hơn.

Bây giờ chúng tôi sẽ xem xét việc chơi giao hữu với các đội mạnh hơn để các cầu thủ tốt hơn qua từng ngày".

Sao U23 Việt Nam chỉ ra khó khăn không ai ngờ ở 'siêu giải đấu'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT