Quảng cáo

Tham vọng lật đổ Việt Nam, HLV Shin ra 'tối hậu thư' cho LĐBĐ Indonesia

Thứ hai, 04/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong tỏ ra rất nôn nóng trong việc củng cố đội hình ở ĐTQG Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 hay AFF Cup vào cuối năm, Indonesia đang thực hiện chính sách nhập tịch tại ĐTQG. Hậu vệ Jordi Amat cùng với Sandy Walsh và Shayne Pattynama đều đang nằm trong kế hoạch của HLV Shin Tae Yong.

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã trực tiếp gửi thư cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) để yêu cầu phải quyết tâm đẩy nhanh việc nhập tịch cho Jordi Amat. Điều này đã được chính Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi lên tiếng xác nhận.

"Sếp lớn" của PSSI cho biết: "Ngày 30/6, HLV Shin đã gửi một lá thư cho chúng tôi. Vấn đề chính là muốn quá trình nhập tịch được tiếp tục.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi mong muốn của HLV, kể cả sắp xếp các đợt huấn luyện ở bất cứ đâu. Ông Shin Tae Yong hy vọng rằng thủ tục nhập tịch cho Jordi sẽ sớm hoàn tất. Jordi Amat là sự bổ sung cần thiết cho sức mạnh của đội tuyển. Ngoài ra, 2 cầu thủ khác là Sandy Walsh và Shayne Pattynama cũng đang trong quá trình nhập tịch".

LĐBĐ Indonesia cho HLV Shin Tae Yong tạm dừng công việc sau giải AFF-152349

Jordi Amat từng khoác áo các CLB nổi tiếng như Espanyol, Swansea City, Rayo Vallecano và Real Betis. Cầu thủ sinh năm 1992 hiện đang chơi bóng tại Malaysia cho Johor Darul.

Trở lại với HLV Shin Tae Yong, hiện ông đang cùng U19 Indonesia dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Mục tiêu vô địch của đội bóng xứ Vạn đảo đang gặp khó do sứt mẻ về mặt lực lượng. Cụ thể, U19 Indonesia đã mất hậu vệ Muhammad Ferarri do dính chấn thương ở trận hòa U19 Việt Nam.

Sau giải U19 Đông Nam Á, HLV Shin Tae Yong sẽ trở về quê nhà tại Hàn Quốc để nghỉ phép bên gia đình. Đến tháng 9, vị chiến lược gia sinh năm sẽ trở lại Indonesia để tiếp tục công việc của mình.

Cách đây không lâu, PSSI đã có ý định bãi nhiệm vai trò HLV trưởng ĐTQG của ông Shin Tae Yong. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Chuyên gia Indo thẳng thắn đánh giá thực lực của HLV U19 Việt Nam

VIDEO: Pháo sáng đỏ rực trời ở đại chiến U19 Việt Nam vs U19 Indonesia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Indonesia Shin Tae Yong Jordi Amat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT