Quảng cáo

Sau nhiều đồn đoán, Filip Nguyễn chính thức hé lộ tương lai

Thứ hai, 30/01/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Việt kiều Filip Nguyễn đã lên tiếng về những vấn đề liên quan tới tương lai của bản thân.

Thời gian gần đây, thương vụ chuyển nhượng giữa Filip Nguyễn với CLB Công An Hà Nội đã tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tân binh V-League 2023 điền tên thủ môn Việt kiều vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng hiện tại Filip Nguyễn vẫn chưa thể sang Việt Nam.

Ngày 29/1, Filip Nguyễn ra sân bắt chính trong trận đấu giữa Slovacko vs SK Dynamo. Công ty đại diện của anh vẫn chưa tìm được người thay thế Filip Nguyễn trong khung gỗ. Do đó, Filip Nguyễn vẫn chưa thể khoác áo Công An Hà Nội.

Phát biểu với truyền thông về những vấn đề liên quan tới tương lai của bản thân, thủ thành sinh năm 1992 cho biết:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Slovacko và luôn trong tâm thế chuẩn bị ra sân. Tôi không rõ tiến trình đàm phán trong vụ chuyển nhượng. Tôi đang hướng tới trận đấu gặp Olomouc trên sân nhà.

Tôi luôn nói rằng điều gì đến sẽ đến, nó là việc cần diễn ra. Tôi từng ở trong nhiều hoàn cảnh tồi tệ vì áp lực rồi. Tôi không muốn tốn thời gian cho việc này.

Tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người chú ý vào màn trình diễn của tôi hơn".

filip-nguyen-1675051397.jpg
Filip Nguyễn chưa thể thi đấu ở V-League

Như vậy, có thể thấy rằng Filip Nguyễn vẫn đang để ngỏ khả năng gia nhập CLB Công An Hà Nội từ đầu mùa V-League 2023. Liên quan tới vị trí thủ môn, có thông tin cho rằng, đội bóng này còn chiêu mộ cả Patrik Le Giang.

Tuy nhiên, Patrik Le Giang sẽ chơi ở Phố Hiến theo dạng cho mượn. Hiện, CLB Phố Hiến đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Trước đó, Filip Nguyễn từng có mặt ở Việt Nam vào hồi tháng 12/2022. Anh đưa theo gia đình về thăm Việt Nam và đi tham quan một số địa điểm ở Hà Nội, Hải Phòng.

Đồng thời, ngôi sao Việt kiều còn chụp ảnh tại trụ sở chính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Khi đó, nhiều khán giả kỳ vọng vào quá trình nhập tịch thành công của thủ thành này.

Về phía CLB Công An Hà Nội, bên cạnh các tân binh nổi tiếng, đội bóng này cũng ký hợp đồng với tân HLV Paulo Foiani (quốc tịch Brazil).

J League bất ngờ đặt Công Phượng và Chanathip lên bàn cân

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo