Quảng cáo

Thương vụ Filip Nguyễn về Việt Nam có diễn biến đầy bất ngờ

Chủ nhật, 29/01/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Slovacko vừa có những phát biểu khá bất ngờ liên quan tới tương lai của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Hướng tới V-League 2023, CLB Công An Hà Nội đã chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng ngành Công an điền tên thủ môn Filip Nguyễn vào danh sách đăng ký mùa giải 2023 bên cạnh nhiều tân binh đáng chú ý khác.

Theo lịch thi đấu V-League 2023, CLB Công An Hà Nội sẽ đá trận khai màn vào ngày 3/2 tới. Tuy nhiên, sát ngày diễn ra trận đấu này, thủ môn Việt kiều vẫn chưa thể có mặt ở Việt Nam do vướng mắc hợp đồng với Slovacko.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Idnes (của CH Séc), HLV trưởng CLB Slovacko đã tỏ ra khó chịu và không hài lòng với tương lai của Filip Nguyễn. Ông Martin Svedik cho biết:

"Thật khó chịu khi thương vụ không được giải quyết trước khi bước vào giai đoạn còn lại của mùa giải. Tôi để cho lãnh đạo CLB giải quyết. Chúng tôi đã đồng thuận phương án xử lý, có thể là nhận tiền đền bù hợp đồng".

1674617251-1211-1674980283.jpg
HLV Slovacko khó chịu với thương vụ của thủ môn Filip Nguyễn

Được biết, đội bóng Cộng hòa Séc sẽ đồng ý cho Filip Nguyễn ra đi nếu như tìm được người thay thế. Do việc này chưa thể diễn ra theo mong muốn nên HLV Martin Svedik quyết định cho thủ thành Filip Nguyễn bắt chính ở trận đấu vừa diễn ra vào ngày 28/1.

Theo nhiều nguồn tin, tân binh V-League 2023 đã bỏ ra số tiền lớn lên tới khoảng 18,7 tỷ đồng để đền bù hợp đồng. Hiện tại, HLV trưởng Paulo Foiani đang có trong tay 3 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong.

Ngay mùa đầu khi thăng hạng, CLB Công An Hà Nội đem về sân Hàng Đẫy nhiều cầu thủ chất lượng như Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh hay hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ngày 3/2 tới, đội bóng này sẽ gặp Bình Định trên sân nhà.

Trước khi bước vào các trận đấu chính thức của mùa giải mới, đội bóng ngành Công an cũng đã có loạt trận giao hữu ở Cúp Tứ hùng. Ở những trận này, các tuyển thủ ĐT Việt Nam không góp mặt do đang làm nhiệm vụ ở AFF Cup 2022.

Quang Hải lần đầu ra sân sau AFF Cup, Pau FC giành điểm quý giá

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT