Quảng cáo

NHM nhận thông báo quan trọng liên quan tới ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/09/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

VFF vừa đăng tải thông báo phát hành vé trận giao hữu giữa Vietnam All Stars vs huyền thoại Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Vé xem trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và Huyền thoại Dortmund, 19h00 ngày 28/9 trên sân Thống Nhất, được BTC phát hành đồng hạng 100.000 đồng/vé.

Từ ngày 15/9 đến ngày 22/9, BTC bán vé vào các khung giờ: sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 17h00 (không kể thứ 7, Chủ nhật). BTC có thể kết thúc sớm hơn, khi đã hết vé.

Có 3 hình thức bán vé:

– Mua trực tiếp tại Văn phòng

– Mua vé trực tuyến bằng việc truy cập vào địa chỉ: https://tinyurl.com/TrueLove2022 và điền thông tin theo hướng dẫn. Thời gian tiếp nhận đăng ký: Từ 15/9 đến 20/9. BTC có thể đóng cổng đăng ký sớm hơn, khi đã hết vé.

BTC sẽ tiến hành trả vé song song với việc bán vé trực tiếp (từ ngày 15/9 đến ngày 22/9, số 05 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TP.HCM). Khi đến nhận vé, cá nhân vui lòng mang theo CMTND/CCCD với thông tin như đã đăng ký.

– Qua đường công văn, từ ngày 15/9 đến ngày 20/9. Địa chỉ tiếp nhận: Văn phòng số 05 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.

NHM nhận thông báo quan trọng về ĐT Việt Nam 187620

Cùng thời gian trên, BTC tiến hành trả vé đã đăng ký tại Văn phòng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố. Khi đến nhận vé các cá nhân, đơn vị lưu ý mang theo giấy giới thiệu của đơn vị và CMND/CCCD của người được giới thiệu.

Toàn bộ doanh thu có được từ việc bán vé, sau khi rà soát, kiểm kê, sẽ chuyển thẳng vào tài khoản của chiến dịch True Love. Chi tiết, khán giả có thể xem thêm tại website: chiendichtruelove.vn

Trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và đội hình huyền thoại CLB Dortmund là điểm nhấn của chiến dịch thiện nguyện mang tên True Love, được đồng tổ chức bởi Next Media, CLB Borussia Dortmund và LĐBĐ Việt Nam.

Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ đương đại như: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh.

 VIDEO: Phản ứng của Hoàng Đức trước nguy cơ lỡ hẹn ĐT Việt Nam

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo