Quảng cáo

Người thay HLV Park gọi số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 11/02/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Người thay thế HLV Park sẽ đưa ra điều chỉnh về danh sách ĐT Việt Nam so với hồi AFF Cup 2022.

Thời gian vừa qua, Hội đồng HLV Quốc gia đã nhận được nhiều hồ sơ ứng cử vào vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Sau nhiều lần đánh giá, sàng lọc, VFF ưng ý nhất với HLV người Pháp Philippe Troussier.

Dự kiến, vào cuối tháng 2, VFF sẽ đưa ra thông báo chính thức về tân HLV ĐT Việt Nam. Đôi bên đã có những trao đổi thông qua điện thoại cũng như email.

HLV Troussier sẽ tiến hành rà soát đánh giá lại lực lượng của ĐTQG. Vị chiến lược gia sinh năm 1955 sẽ sàng lọc và gọi bổ sung thêm cầu thủ lên tuyển. Dự kiến có khoảng 30-40 cầu thủ cho đợt hội quân tới đây dưới thời tân HLV trưởng.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào dịp FIFA Days từ ngày 20/3 tới ngày 27/3. Nhiều khả năng, VFF sẽ liên hệ để mời các đối thủ đá giao hữu vào khoảng thời gian này.

3d8a5391-1676087927.jpg
HLV Troussier có thể gọi tới 40 cầu thủ lên ĐTQG

Ông Troussier từng chia sẻ với chúng tôi về tình yêu dành cho Việt Nam sau quãng thời gian làm việc ở VPF và đội U19:

"Con người và đất nước Việt Nam luôn ở trong trái tim tôi. Tôi mong một ngày nào đó sẽ được trở lại Việt Nam. Ước mơ của tôi là dẫn dắt Việt Nam tới World Cup 2026".

Sau đó, HLV Philippe Troussier bắt tay vào các công việc chuẩn bị cho SEA Games 32. Theo quy định của BTC, môn bóng đá nam SEA Games 32 được bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi thi đấu.

SEA Games 32 diễn ra từ ngày 5/5 đến 17/5/2023 tại Campuchia. U22 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. Trước đó, tại kỳ Đại hội được tổ chức ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cùng các học trò giành chức vô địch một cách hoàn toàn thuyết phục.

Trước AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam cũng có loạt trận giao hữu FIFA Days thuộc giải Tam hùng. Cách đây không lâu, các chiến binh sao vàng còn có cơ hội chạm trán với CLB Borussia Dortmund.

HLV Park Hang Seo cảm ơn riêng một người trong ngày ở lại Việt Nam

Nhờ HAGL giúp sức, MU, Arsenal, Man City có thể tới Việt Nam thi đấu?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT