Quảng cáo

HLV Park Hang Seo cảm ơn riêng một người trong ngày ở lại Việt Nam

Thứ tư, 08/02/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới một người tại buổi fan meeting ở Hà Nội.

Ngày 2/2 vừa qua, HLV Park Hang Seo và công ty đại diện đã tổ chức buổi fan meeting tại Hà Nội. Buổi fan meeting giới hạn số lượng người hâm mộ và truyền thông, chỉ có 30 khán giả may mắn nhất được lựa chọn tham gia cuộc gặp mặt này.

Dù không có được nằm trong danh sách 30 người may mắn được chọn để tham dự, 1 khán giả vẫn kiên nhẫn đứng đợi HLV Park ở sảnh khách sạn. Bạn Ngô Thùy Linh đã 1 mình di chuyển từ Nam Định lên Hà Nội để được gặp trực tiếp nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc buổi fan meeting, HLV Park Hang Seo đã nán lại để trò chuyện với bạn fan nữ trên. Thùy Linh đã chuyển lời chúc sức khỏe từ người ông của mình tới HLV Park.

Vị chiến lược gia sinh năm 1957 xúc động trước tình cảm trên và trực tiếp ký tặng 2 chiếc áo cùng những phần quà lưu niệm để gửi tới Thùy Linh và gia đình. Đồng thời, HLV Park Hang Seo còn viết lời chúc sức khỏe bằng tiếng Hàn Quốc để Thùy Linh mang về tặng người ông của mình.

"Tôi thực sự cảm kích trước tấm lòng của gia đình bạn Linh dành cho tôi. Thật vui khi để đáp ứng nguyện vọng của ông bạn. Một lần nữa, tôi chúc ông của bạn Linh và gia đình mạnh khoẻ", HLV Park Hang Seo viết trên trang facebook cá nhân.

fewhy-1675854288.JPG
 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn sẽ ở lại Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng với VFF. Theo tiết lộ từ chính HLV Park, ông sẽ trở về xứ Kim chi vào khoảng tháng 6 tới.

"Tôi sẽ ở Việt Nam tới tháng 6, sau đó tôi có kế hoạch về Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc giờ rất lạnh, chắc -17 độ. Chờ tới tháng 6 ấm tôi về. Hà Nội giờ thời tiết rất đẹp.

Các bạn đừng lo, tôi có nhà ở Hà Nội nên sẽ đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Lúc đó phụ thuộc vé máy bay, nhưng chắc điều đó cũng không vấn đề.

Tôi đã đi khá nhiều nơi ở đất nước Việt Nam từ Bắc vào Nam. Quả thực Việt Nam rất đẹp".

U20 Việt Nam đón viện binh 'khủng' trước U20 châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT