Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều liên tục 'ghi điểm'

Thứ sáu, 29/09/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Patrik Lê Giang tiếp tục có hành động đẹp hướng tới cộng đồng.

Nghe nội dung bài viết

Patrik Lê Giang đang thi đấu cho CLB TPHCM theo dạng cho mượn. Anh là 1 trong những tân binh mà CAHN đem về từ đầu mùa giải V-League 2023.

Patrik Lê Giang ghi điểm trong mắt đồng đội bởi thái độ tập luyện chuyên nghiệp. Ngoài ra, ngôi sao Việt kiều cũng tích cực tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng.

Mới nhất, Patrik Lê Giang sẽ góp mặt tại 1 sự kiện ở TP Hồ Chí Minh. Với mỗi tấm vé bán ra, sự kiện sẽ trích ra 50 nghìn VNĐ để ủng hộ cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam. Đây là chương trình được tạo ra nhằm giúp các bé mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật.

jl-1695973855.JPG
Patrik Lê Giang làm khách mời ở sự kiện ủng hộ cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam

Patrik Lê Giang là người đồng sáng lập và điều hành quỹ Step by Step. Thủ môn Việt kiều đang trong quá trình triển khai dự án này ở Việt Nam với mong muốn giúp đỡ được nhiều em nhỏ kém may mắn hơn nữa.

"Tôi chơi ở giải VĐQG, nhiều đứa trẻ biết đến tôi, họ muốn có chữ ký của tôi. Tôi nhận ra rằng tôi cũng có thể trở thành hình mẫu cho ai đó.

Điều quan trọng là tôi làm gì và cư xử như thế nào. Có lẽ tôi có thể truyền cảm hứng cho ai đó chỉ bằng cách sống của mình.

Nó không chỉ là một cuốn nhật ký hay sổ ghi chép thông thường, tôi tin rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. Tất cả số tiền thu được đều được dùng làm từ thiện.

juyl-1695973955.JPG
Patrik Lê Giang trở về Việt Nam cùng mong muốn được lên ĐTQG

Số sách này đã được bán hết ở châu Âu. Tôi tin rằng bây giờ chúng tôi sẽ còn thành công hơn nữa. 500 bản đã được xuất bản bằng tiếng Anh và tôi đã mang một số về Việt Nam.

Tôi được truyền cảm hứng từ Cristiano Ronaldo, LeBron James, Lewis Hamilton. Họ là những người vượt qua ranh giới của thể thao.

Họ thu hút sự chú ý của tôi bằng những gì họ làm cho người khác. Tôi muốn giống họ, mặc dù ở mức độ thấp hơn, trong điều kiện cho phép".

Hiện tại, Patrik Lê Giang vẫn tích cực tập luyện hướng tới mùa giải V-League 2023/24 cùng CLB TPHCM. Thủ môn Việt kiều được coi là chốt chặn đáng tin cậy hàng đầu trong khung gỗ của "Chiến hạm đỏ".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT