Quảng cáo

Hàng loạt đội bóng Việt Nam rơi vào tình cảnh trớ trêu

Thứ sáu, 29/09/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều đội bóng Việt Nam chưa đáp ứng yêu cầu của ban cấp phép trong bối cảnh V-League chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Dự kiến, mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2023/24 dự kiến khởi tranh từ tháng 10/2023. Các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới đã đang được chuẩn bị để vận hành trơn tru nhất có thể.

Ban cấp phép VFF đã họp bàn các vấn đề liên quan đến cấp phép cho đội bóng tham dự giải. Trong khuôn khổ cuộc họp, ban cấp phép VFF đã yêu cầu 3 đội bóng đăng ký và sử dụng SVĐ đủ điều kiện làm sân nhà thi đấu ở V-League.

3 CLB bị nhắc nhở là Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa. Nếu SVĐ đang sử dụng không đạt đủ tiêu chuẩn, 3 đội bóng này phải đi thuê sân làm sân nhà để đá V-League.

khanhhoa-slna2023-08-1695960397.jpg
Khánh Hòa nguy cơ phải đi thuê sân nhà để đá V-League

HLV trưởng CLB Quảng Nam Văn Sỹ Sơn cho biết: "Mong muốn lớn nhất với đội Quảng Nam là được đá trên sân nhà Tam Kỳ và rất mong sân sẽ được đầu tư, cải tạo, đáp ứng đúng tiêu chí mà BTC giải đề ra".

Quảng Nam là tân binh của mùa giải V-League 2023/24. Đội chủ sân Tam Kỳ vừa chiêu mộ 3 tân binh là tiền đạo Hoàng Vũ Samson, Yago Ramos, Washington Brandao.

Brandao là chân sút từng khoác áo HAGL. Tuy nhiên, phong độ của anh lại không đạt được như kỳ vọng khi mới chỉ có  7 bàn thắng sau 35 trận đấu.

Cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Quảng Nam là Nguyễn Đình Bắc được cho là sẽ gia nhập Hà Nội FC. Thông tin chính thức chưa được phía Hà Nội FC hay Quảng Nam lên tiếng.

quangnam-phutho2023-01-1695960539.jpg
Sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam chưa đáp ứng đủ tiêu chuẩn

Ở vòng 1 V-League 2023/2024, cả Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Nam đều đá trên sân khách. Quy Nhơn Bình Định gặp CAHN, Khánh Hòa làm khách trước CLB TPHCM. Trong khi đó, Quảng Nam hành quân tới sân Thiên Trường gặp Thép Xanh Nam Định.

Mùa giải V-League 2023/24 là lần đầu tiên áp dụng khung thời gian tổ chức theo hệ thống thi đấu AFC đối với cấp CLB. Tức là thời gian diễn ra mùa giải bắt đầu từ mùa thu của năm trước và kết thúc vào mùa hè của năm sau. Đây là khung thời gian thi đấu đồng bộ với các quốc gia châu Á và châu Âu.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT