Quảng cáo

HLV Indonesia khen hết lời học trò sau trận thua 0-2

Thứ sáu, 29/09/2023 13:58 PM (GMT+7)

HLV Indra Sjafri dành cho các cầu thủ Indonesia nhiều lời động viên sau trận thua 0-2 trước Uzbekistan.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Olympic Indonesia chính thức dừng bước tại Asiad sau trận thua 0-2 trước Uzbekistan ở vòng 1/8. Dù bị đánh giá thấp hơn, các cầu thủ Indonesia vẫn cho thấy màn trình diễn dũng cảm trước đội bóng lớn châu Á. Họ cầm chân đội bóng Trung Á đến khi 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu khép lại. Sang tới hiệp phụ, Uzbekistan thể hiện đẳng cấp với 2 bàn thắng ở phút thứ 92 và 120 để giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Indra Sjafri cho biết học trò của ông đã thi đấu tốt dù để thua ở những phút cuối: "Trong suốt 90 phút thi đấu, chúng tôi đã chơi tốt. Đối thủ Uzbekistan gặp khó khăn lớn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của chúng tôi".

080098500-1695901832-timnas-3-1695963171.jpg
Indonesia gây ra nhiều khó khăn cho Uzbekistan

Indra Sjafri nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Đối đầu trong 45 phút, họ rất khó có thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của chúng tôi.

Tuy nhiên, Indra Sjafri rất tiếc khi bàn thắng của Ernando Ari đã "phá vỡ" trận đấu này. Bàn thắng đến từ một tình huống cố định giống như bàn thua trong trận gặp Đài Bắc Trung Hoa và CHDCND Triều Tiên ở vòng bảng: “Nhưng một lần nữa, chúng tôi lại để thủng lưới từ một tình huống cố định, giống như trước Đài Bắc Trung Hoa và Triều Tiên", HLV Indra Sjafri cho biết.

Dù vậy, chiến lược gia người Indonesia cho biết vấn đề phối hợp ở tuyến giữa sau khi gặp tình huống bóng chết không phải là vấn đề riêng của U23 Indonesia và còn là của các ĐTQG ở lứa tuổi khác: “Đây là bài tập về nhà cho chúng tôi không chỉ tại Đại hội thể thao châu Á 2022 mà còn để những cầu thủ khác chú ý tới".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan