Quảng cáo

Lương Xuân Trường gọi vốn thành công 7 tỉ đồng

Thứ hai, 11/07/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện tại chương trình Shark Tank Việt Nam với màn gọi vốn thành công 7 tỉ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Khác với hình ảnh thường thấy trên sân bóng, Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện ở Shark Tank với vai trò Co-Founder IRC – Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Xuân Trường bày tỏ hoài bão xây dựng trung tâm phục hồi chấn thương thể thao cho người Việt.

Lương Xuân Trường cùng với người đồng sáng lập và điều hành trung tâm kêu gọi đầu tư 3,5 tỷ đồng cho 5% cổ phần. Màn gọi vốn của cầu thủ HAGL nhận được sự đánh giá cao từ các Shark.

Trong đó, Shark Liên và Shark Phú rút vé vàng để giành quyền ưu tiên đàm phán với Xuân Trường. Sau một hồi thương thảo, Shark Liên đồng ý đầu tư cho IRC 7 tỷ cho 15% cổ phần.

968a1832-1-9214
Xuân Trường gọi vốn được 7 tỉ đồng

Chia sẻ ở cuộc gọi vốn, Lương Xuân Trường cho biết: "Từ thuở còn niên thiếu cho đến nay, sự nghiệp của em gắn liền với bóng đá và bây giờ em đã trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian đấy, em đã phải chứng kiến rất nhiều chấn thương nặng của đồng đội, đồng nghiệp trong bóng đá.

Em còn nhớ cảm giác ám ảnh khi phải chứng kiến một người đồng đội chơi ăn ý nhất với mình trên sân cỏ là Nguyễn Tuấn Anh. Bạn phải sang Thái để phẫu thuật cho chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối trước của mình, sau đó đã phải sang Pháp một mình để điều trị và tập phục hồi. Khi đó bạn ấy chỉ mới ở độ tuổi 16, 17 thôi.

Và em chắc chắn không có gì tồi tệ hơn việc mình có đam mê mà khả năng thực hiện đam mê đó không còn nữa".

Lương Xuân Trường gây ấn tượng mạnh trên Shark Tank Việt Nam 156672

Cuối màn gọi vốn, Xuân Trường đã cùng Shark Bình và Shark Hưng trổ tài tâng bóng ngay trên sân khấu. Hiện, màn gọi vốn 7 tỷ đồng của Xuân Trường vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong một diễn biến khác, Xuân Trường vừa có trận thắng đầu tiên ở V-League 2022 cùng với HAGL. Ở trận này, cầu thủ người Tuyên Quang xuất phát trong đội hình chính và có đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của đội chủ sân Pleiku.

Dưới bài đăng mới nhất của tiền vệ HAGL, nhiều fan hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng đến anh khi gọi vốn thành công tại Shark Tank.

Công Phượng ghi siêu phẩm, HAGL thắng nghẹt thở trên 'thánh địa' Pleiku

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Lương Xuân Trường Shark Tank Việt Nam Xuân Trường shark tank HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT