Quảng cáo

LĐBĐ châu Á dự đoán trận Indonesia gặp Philippines

Thứ ba, 11/06/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á (AFC) dành bài viết trên trang chủ để nhận định về trận cuối ở bảng F của ĐT Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

"Indonesia sẽ quyết tâm không sảy chân khi đối đầu với Philippines. Đứng ở vị trí thứ 2 (hơn Việt Nam 1 điểm), Shin Tae Yong có cơ hội trở thành HLV trưởng đầu tiên dẫn dắt Indonesia vào vòng loại 3 bên cạnh việc giành vé tham dự AFC Asian Cup Saudi Arabia 2027.

Sự trỗi dậy của Indonesia dưới thời HLV người Hàn Quốc đã được chứng minh rõ ràng. Họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng trên sân Gelora Bung Karno.

dlbeatsnoopcom-final-vhi1playro-1718078487.jpg
Trận đấu của Indonesia ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, Indonesia sẽ lưu tâm đến mối nguy hiểm mà Philippines đặt ra. 2 bên đã hòa nhau 1-1 khi gặp nhau vào tháng 11/2023.

HLV Shin Tae Yong sẽ thúc giục các cầu thủ của mình tiếp tục tập trung chống lại đoàn quân của HLV Tom Saintfeit. Ông Saintfeit rất muốn gây khó khăn cho Indonesia", trang chủ LĐBĐ châu Á viết.

Sân Gelora Bung Karno với 77 nghìn chỗ ngồi sẽ là sân nhà của ĐT Indonesia trong cuộc tiếp đón Philippines. Theo cập nhật từ tờ Bola thì tình trạng mặt cỏ ở SVĐ chính Gelora Bung Karno có thể nói là khá tệ.

HLV Shin Tae Yong cũng cung cấp những tin tức mới nhất về tình hình của thủ môn Ernando Ari.  Ernando Ari đang có phong độ tốt và có cơ hội ra sân khi ĐT Indonesia gặp Philippines.

1 số gương mặt vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội bóng xứ Vạn đảo ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hậu vệ Calvin Verdonk có thể được đăng ký khi Indonesia thi đấu với Philippines ở lượt cuối bảng F.

dlbeatsnoopcom-final-pznkqpsgva-1718078593.jpg
Indonesia đang đứng nhì bảng F

Sự có mặt của Calvin Verdonk quả thực đã khiến cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái cho ĐTQG càng trở nên khốc liệt hơn. Bởi trước đó đã có HLV Shin Tae Yong đã có trong tay những cái tên như Pratama Arhan, Shayne Pattynama, Nathan Tjoe-A-On.

Cầu thủ tiếp theo chưa có cơ hội ra mắt ĐTQG Indonesia là Malik Risaldi. Malik là 1 trong những nhân tố chủ chốt đưa Madura United lên ngôi á quân mùa giải này.

Chiến thắng trước Philippines đồng nghĩa với việc Indonesia sẽ đứng thứ 2 trên bảng F với 10 điểm. Vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 cũng được đảm bảo cho thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT