Quảng cáo

Quang Hải: 'Tôi bị ngạc nhiên về Iraq'

Thứ ba, 11/06/2024 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đánh giá ĐT Iraq rất mạnh và cũng ngạc nhiên về đất nước này khi lần đầu đến đây.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu với ĐT Iraq, Quang Hải đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ The Football Gallery của Iraq. Tiền vệ này chia sẻ ĐT Iraq là một đội mạnh và sẽ rất khó khăn khi đối đầu với đội tuyển này.

"Trận đấu với Iraq rất khó khăn nhưng chúng tôi đang chuẩn bị để làm cho nó dễ dàng hơn, dù đội tuyển Iraq có lợi thế vượt qua vòng loại và được thi đấu trên sân nhà.

ĐT Iraq có những phẩm chất thi đấu khiến họ trở thành một trong những đội mạnh nhất châu Á hiện tại, đặc biệt là họ đang có một đội hình bao gồm nhiều cầu thủ đã tỏa sáng ở Asian Cup gần đây và vòng loại World Cup"

quang-hai-iraq-1-1718064249.jpg
ĐT Việt Nam đánh giá cao sức mạnh của ĐT Iraq

Cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho Việt Nam trong trận gặp Iraq ở Asian Cup tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã chơi một số trận đấu với Iraq trong những năm gần đây và đó luôn là những trận đấu khó khăn, nhưng tới đây, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt một kết quả tích cực"

Cuối cùng, Quang Hải bày tỏ sự ngạc nhiên về đất nước Iraq:

“Tôi rất ngạc nhiên khi đến đây, đất nước này rất đẹp và không khí thật tuyệt vời, dù thời tiết nắng nóng nhưng nó rất đẹp và chúng tôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Tôi muốn gửi lời cảm ơn và đánh giá cao đến tất cả mọi người, và chắc chắn đối với chúng tôi sẽ phải chơi ở một sân vận động có đông khán giả nhưng chúng tôi cũng đã trải qua một số trải nghiệm trước đây". 

quang-hai-bat-ngo-1-1718064476.jpg
Quang Hải bất ngờ khi đặt chân đến Iraq

ĐT Iraq đã sớm vượt qua vòng loại World Cup với 5 chiến thắng liên tiếp. HLV Jesus Casas cũng sẽ tung ra sân một đội hình không phải là mạnh nhất ở trận đấu tới nhưng không có nghĩa là ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng tạo nên bất ngờ. Đội tuyển đến từ Tây Á này cũng sẽ muốn thắng để tri ân những NHM và tăng thứ bậc của họ trên BXH FIFA. 

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/6. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT