Quảng cáo

Người hâm mộ Lào cổ vũ đội nhà theo cách 'không giống ai'

Thứ tư, 14/12/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Một hình ảnh khá thú vị về khán giả Lào vừa được lan truyền trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang Asean Football đã đăng tải hình ảnh khá thú vị ở sân bóng bên nước Lào. Chùm ảnh người hâm mộ đất nước Triệu voi mang chăn đến sân để theo dõi bóng đá đã khiến nhiều người thích thú.

"Làm thế nào có thể xem đá banh ở Lào vào mùa đông? Mặc dù thời tiết lạnh với nhiệt độ khoảng 15 độ C nhưng nhiều người hâm mộ đã đến để xem một trận cầu tại Đại hội Thể thao Quốc gia Lào.

Một số khán giả đã phải thu mình trong những chiếc chăn ấm khi tận hưởng trận đấu. Đại hội sẽ bế mạc vào ngày 22/12 tới", Asean Football thông tin.

Khán giả Lào mang chăn bông đến SVĐ xem bóng đá 231858
Khán giả Lào mang chăn bông đến SVĐ xem bóng đá 231859

Đại hội Thể thao Quốc gia Lào có sự tham dự của 3.093 vận động viên đến từ 18 tỉnh/thành. Kỳ Đại hội lần thứ XI tổ chức tranh tài ở 25 môn (trong đó có những môn đáng chú ý như bắn súng, bơi, bóng rổ, karatedo, cầu lông, bi sắt với tổng hơn 2.500 huy chương).

Tại môn bóng đá nam, một HLV Việt Nam cũng đã có mặt ở bên Lào để giúp đỡ công tác huấn luyện của CLB tỉnh Bolikhămxay. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, HLV Hoàng Thọ sẽ trở lại Việt Nam dẫn dắt U21 Hà Tĩnh tranh tài ở VCK U21 Quốc gia. Hà Tĩnh cùng với Sông Lam Nghệ An là chủ nhà của VCK U21 Quốc gia 2022.

Sau Đại hội Thể thao Quốc gia, khán giả Lào lại có cơ hội thưởng thức các trận đấu hấp dẫn tại AFF Cup 2022. Lào chính là đối thủ đầu tiên mà ĐT Việt Nam gặp ở giải vô địch Đông Nam Á. Trận đấu giữa Việt Nam vs Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 trên SVĐ Quốc gia Lào.

Hiện, ĐT Lào đã hội quân và tiến hành tập luyện. Mới đây, đội bóng xứ Triệu voi vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Thái Lan ở trận giao hữu vào ngày 11/12. Người ghi bàn thắng duy nhất là ngôi sao Billy Ketkeophomphone.

HLV Park Hang Seo dốc sức đòi lại ngai vàng ở “chiến dịch sau cùng”

VIDEO: U23 Lào cảm ơn sự cổ vũ của CĐV Nam Định (Nguồn: LĐBĐ Lào)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo