Quảng cáo

Kết quả thi đấu giải Futsal HDBank VĐQG 2022

Chủ nhật, 19/06/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Hai trận hòa liên tiếp từ đầu giải đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ Thái Sơn Nam, thầy trò HLV Phạm Minh Giang rất cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Nghe nội dung bài viết

Bóng lăn được 9 phút, nhà đương kim vô địch đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0. Đức Hòa đi bóng qua người bên cánh trái trước khi căng ngang sang cột 2 để Đức Tùng đệm bóng vào lưới trống. Đây là pha lập công đầu tiên của chân sút này cho đội bóng mới.

Những diễn biến sau đó, Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì sức ép, nhưng phải đến phút 25 mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thanh Huy cướp bóng ngay phần sân của Tân Hiệp Hưng, sau đó phối hợp cùng Ngọc Linh để dứt điểm làm tung lưới đối thủ.

Ba phút sau, các cầu thủ Thái Sơn Nam dàn xếp tấn công đẹp mắt giữa Đức Hòa – Thịnh Phát trước khi Thái Huy kết thúc ở cột 2 nâng tỉ số lên 3-0. Bàn thắng thứ 4 của Thái Sơn Nam tiếp tục có dấu ấn của Đức Hòa, cầu thủ này cướp bóng trước khi chuyền ngang cho Thịnh Phát xoay người đưa bóng vào lưới. Đến phút 33, Tân Hiệp Hưng gỡ được 1 bàn từ tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Phan Tấn Bình.

Kết quả thi đấu giải Futsal HDBank VĐQG 2022 150367
Thái Sơn Nam (xanh) nhập cuộc với lối chơi tấn công mạnh mẽ

Những phút còn lại, mỗi đội ghi thêm 1 bàn thắng. Trong đó, thủ môn Văn Ý nâng tỉ số lên 5-1 cho Thái Sơn Nam trước khi Thành Nguyện lập công để gỡ thêm một bàn cho Tân Hiệp Hưng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 5-2 thuộc về Thái Sơn Nam.

Với kết quả này, các nhà đương kim vô địch đã có 5 điểm, tạm thời vươn lên đỉnh bảng xếp hạng. Trong khi Tân Hiệp Hưng tiếp tục đứng cuối bảng với chuỗi 3 thất bại từ đầu mùa.

Chiến thắng của Thái Sơn Nam tác động đến tâm lý của đối thủ cạnh tranh Sahako FC ở trận đấu với S.Khánh Hoà. Đội bóng phố biển thi đấu cực kỳ khó chịu, bằng chứng từng cầm hoà Thái Sơn Nam ở trận ra quân.

Sahako FC và S.Khánh Hoà nhập cuộc đầy thận trọng. Trong thế trận như vậy, chỉ có sự toả sáng của cá nhân mới phá vỡ thế bế tắc. Phút 14, Trần Quang Toàn với nỗ lực cá nhân đã mở điểm cho Sahako – đội bóng vốn được đánh giá cao hơn. Đây cũng là tỉ số cuối cùng trong hiệp 1.

Kết quả thi đấu giải Futsal HDBank VĐQG 2022 150368
Sahako giành chiến thắng 2-0 tại lượt trận 3

Bước sang hiệp 2, Sahako FC đối diện với các pha tấn công nguy hiểm của đối thủ. Sau 33 phút, đại diện TPHCM đã phạm đến 5 lỗi. S.Khánh Hoà gia tăng sức ép. Cuối trận, họ sử dụng chiến thuật power play. Đây là “con dao 2 lưỡi” bởi sự rủi ro trong phòng ngự. Thực tế, Khổng Đình Hùng  đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Sahako FC.

 Vừa trở về từ U23 châu Á, trụ cột U23 Việt Nam lại lên đường đá giải châu lục

HIGHLIGHTS FUTSAL VIỆT NAM 0-2 FUTSAL THÁI LAN | SEA GAMES 31 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
futsal thái sơn bắc phạm minh giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo