Quảng cáo

Huỳnh Như tiếp tục 'ghi điểm' cùng Lank FC

Thứ tư, 21/12/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như cùng các đồng đội ở Lank FC vừa ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hoạt động đầy ý nghĩa.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài công tác chuyên môn, đội bóng của Huỳnh Như còn có những hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng. Ban lãnh đạo Lank FC đã quyết định với mỗi bàn thắng sẽ được quy đổi thành những phần quà tương ứng cho các gia đình khó khăn nhất ở Vila Verde.

Theo tổng kết mới nhất từ Lank FC, trong tháng 12 đội bóng này đã ghi được tất cả 12 bàn thắng bởi các đội nam và nữ. Điều này đồng nghĩa với việc, Lank FC sẽ quyên góp 12 phần quà cho những người cần tới sự trợ giúp.

Bên cạnh đó, đội bóng Bồ Đào Nha cũng gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã quyên góp giỏ đồ ăn nhân sự kiện này. Các thành viên Lank FC sẽ trực tiếp gửi tới những gia đình kể trên.

"Chúng tôi trông đợi vào sự hỗ trợ của bạn để giúp mang lại hạnh phúc cho những người cần nó nhất. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn".

Huỳnh Như tiếp tục 'ghi điểm' cùng Lank FC 234471
12 bàn thắng của Lank FC được quy đổi sang 12 phần quà

Cách đây không lâu, Huỳnh Như cũng đã cùng các đồng đội tham gia hoạt động gói quà giáng sinh. Lank FC kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ để đóng góp vào chiến dịch "Come Wrap a Cause" nhằm hướng tới cộng đồng.

Lank FC vừa có danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Thầy trò HLV Daniel Pacheco nhận danh hiệu truyền thông xuất sắc của tháng 9 và 10. Với sự xuất hiện của chân sút quê Trà Vinh, mỗi bài đăng trên trang fanpage đều thu hút về lượng tương tác cao vượt trội.

Vừa qua, Huỳnh Như tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong màu áo Lank FC tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Trước đối thủ mạnh như Benfica, Lank FC phải nhận thất bại 0-2 và chấp nhận dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

Trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như đã có cho mình tổng cộng 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam còn xuất hiện trong danh sách đề của Quả bóng Vàng nữ Việt Nam.

Huỳnh Như vượt trội trong cuộc đua QBV 2022 sau thành công tại Lank FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT