Quảng cáo

Huỳnh Như có hành động khiến cầu thủ Lank FC thấy 'khủng khiếp'

Thứ ba, 28/02/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có những tiết lộ khá hay ho về quãng thời gian ăn tập tại Lank FC.

Huỳnh Như được coi là cầu thủ xuất ngoại thành công nhất của bóng đá Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Tranh thủ giải VĐQG Bồ Đào Nha tạm nghỉ, Huỳnh Như đã trở lại Việt Nam để dự lễ trao giải Quả bóng Vàng và thăm gia đình.

Trong thời gian này, cầu thủ quê Trà Vinh đã có những chia sẻ với báo giới về những trải nghiệm đáng nhớ kể từ khi khoác áo Lank FC. Mới đây, Huỳnh Như tiết lộ rằng, cô đã có hành động khiến đồng đội ở Lank FC thấy ngỡ ngàng.

"Điều thú vị là hồi mới qua Bồ Đào Nha, Như tự tay giặt đồ. Các bạn thấy mình giặt đồ bằng tay chứ không phải tự cho vào máy giặt, họ đã ngạc nhiên hỏi Như rằng, tại sao lại làm được chuyện như thế?

Đó là điều khủng khiếp với họ. Mình cũng không hiểu sao họ lại thấy ngạc nhiên đến thế. Đó là kỷ niệm rất vui", theo Thể thao Văn hóa.

Ngoài ra, Huỳnh Như cũng hào hứng kể lại những mẩu chuyện khi cô cùng các cầu thủ nữ khác nấu ăn sau giờ tập:

"Mình ăn nhiều món không hợp nhưng thực sự không dám chê, mọi món các bạn nấu thì mình ăn đều khen ngon. Ngược lại, Như nấu cho họ ăn món Việt Nam thì họ cũng biểu cảm ngạc nhiên dữ lắm.

nhu-4930-1673228299-1677589015.jpg
Nhiều đồng đội ở Lank ngạc nhiên khi Huỳnh Như tự giặt đồ

Các bạn bày tỏ sự ngạc nhiên, trầm trồ và khen ngon nhiều lắm. Như cũng không biết họ khen ngon thật hay họ cũng không dám nói thẳng như mình".

Hiện, Huỳnh Như đã có 6 pha lập công và 2 kiến tạo cho Lank FC. Trong tháng 3, cô sẽ trở lại Bồ Đào Nha để cùng đội bóng chuẩn bị cho các trận kế tiếp ở giải VĐQG nữ.

Khoảnh khắc ăn mừng ấn tượng nhất của Huỳnh Như chính là bàn thắng mà cô ghi được vào lưới Torreense ở vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Sau siêu phẩm sút phạt, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam nhảy điệu "See tình" khiến cả đội tỏ ra vô cùng thích thú.

Huỳnh Như chia sẻ rằng, khi ra sân tập, các cầu thủ khác sẽ mang theo loa và cùng nhau nhảy điệu "See tình". Đồng thời, tiền đạo sinh năm 1991 cũng bày tỏ mong muốn bạn bè thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn và lựa chọn dải đất hình chữ S làm địa điểm du lịch trong tương lai.

Huỳnh Như tiếp tục 'gây sốt' sau kỷ lục nhận QBV Việt Nam

 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT