Quảng cáo

Vừa vào chung kết AFF Cup, HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ trò cưng

Thứ hai, 09/01/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa nhận thông tin không vui liên quan tới người học trò của mình.

Tại AFF Cup 2022, CLB Bình Định đóng góp 2 cầu thủ là thủ thành Đặng Văn Lâm và Hồ Tấn Tài. Một trong những sự vắng mặt gây đáng tiếc là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng.

Trong thời gian ĐT Việt Nam đá AFF Cup, Đình Trọng cùng CLB Bình Định dự giải giao hữu Thiên Long Cup. Chiều ngày 9/1, đội bóng đất Võ vừa có trận gặp Hà Tĩnh trong khuôn khổ giải đấu này.

Chung cuộc, Bình Định đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, chiến thắng của toàn đội không được trọn vẹn với chấn thương của Đình Trọng.

Cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương phải rời sân bằng cáng. Trần Đình Trọng khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ rõ vẻ đau đớn trên gương mặt.

HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ trò cưng 240666
Đình Trọng chấn thương

Mặc dù không được gọi đá AFF Cup 2022 nhưng Đình Trọng vẫn luôn giữ liên lạc với HLV Park Hang Seo. Trước đó, trung vệ này thường xuyên được HLV Park triệu tập ở các giải đấu lớn nhỏ cùng bóng đá Việt Nam như U23 châu Á, AFF Cup 2018 hay AFF Cup 2021.

Tại Thiên Long Cup, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nằm ở B cùng các đội là Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 2 đội nhất nhì vào bán kết. Hai đội đứng thứ ba ở 2 bảng sẽ tiếp tục thi đấu tranh hạng 5.

Trong ngày 9/1, ĐT Việt Nam vừa trải qua trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 với Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình. Các chiến binh sao vàng đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đóng góp cú đúp trong chiến thắng ấn tượng này.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã thẳng tiến vào trận chung kết AFF Cup 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở chung kết sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Thái Lan vs Malaysia.

Sao Indonesia nói điều đầy bất ngờ về sân Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT