Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun hé lộ về tương lai sau khi chia tay Việt Nam

Thứ sáu, 23/12/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun vừa nhắc tới tương lai của bản thân kể từ khi chia tay U23 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/12, VFF chính thức đưa ra thông báo không gia hạn hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun. Quyết định này được đưa ra sau buổi làm việc giữa VFF với người đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sau khi chia tay U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun dành thời gian để nghỉ ngơi. Mới đây, trên trang cá nhân, vị chiến lược gia sinh năm 1974 đã đăng tải bức ảnh của bản thân trong chuyến đi. Đồng thời, HLV Gong cũng chia sẻ hình ảnh về nhà ga Gangnam (Hàn Quốc) kèm khoảnh khắc ông chụp lại cảnh hoàng hôn.

Dưới bài đăng, khi nhận được câu hỏi có muốn tiếp tục làm việc ở Việt Nam không từ 1 khán giả, HLV Gong cho biết ông hy vọng vào điều đó. HLV Gong Oh Kyun cũng hỏi thăm sức khỏe của cậu học trò Bùi Hoàng Việt Anh khi trung vệ này để lại bình luận.

Trước đó, HLV Gong Oh Kyun đã có quãng thời gian đồng hành cùng U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2022. Sau SEA Games 31, ông đã chính thức trở thành thuyền trưởng của đội U23.

NÓNG: HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam 231286
HLV Gong Oh Kyun muốn tiếp tục làm việc ở Việt Nam

Trong thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun, VFF cho biết: "Trên cơ sở định hướng của Thường trực BCH về công tác tuyển chọn HLV trưởng cho ĐTQG và U23 quốc gia, LĐBĐVN và đại diện của HLV Gong Oh Kyun đã trao đổi thẳng thắng về các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và căn cứ vào kế hoạch của hai bên, LĐBĐVN quyết định không tiếp tục hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun".

Theo một số nguồn tin, VFF sẽ tìm một HLV ngoại nắm quyền dẫn dắt cả ĐTQG và U23 Việt Nam. Nhiều hồ sơ ứng tuyển đã gửi tới VFF trong đó có một số nhân vật đáng chú ý như Dragan Skocic (cựu HLV trưởng đội tuyển Iran), Slaven Skelezic (trợ lý U17 Bayern Munich), Robert Prosinecki (cựu trợ lý đội tuyển Croatia, cựu cầu thủ Barcelona và Real Madrid) hay Bozidar Bandovic (cựu thuyền trưởng CLB Olympiakos và Buriram United).

VFF lên tiếng về người thay thế HLV Park ngay trong AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT