Quảng cáo

HLV châu Âu: 'HAGL quá mạnh!'

Thứ hai, 25/07/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV từng vô địch C1 châu Âu - ông Petrovic dành lời khen ngợi cho chất lượng đội hình của HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 24/7, HAGL đã đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Hai khoảnh khắc tỏa sáng của Xuân Trường và Văn Toàn giúp HAGL tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng phía Thanh Hóa đã dành sự đánh giá cao cho đội bóng phố Núi. HLV Petrovic cho biết: "HAGL quá mạnh. Các cầu thủ đã có thời gian gắn kết rất lâu rồi, trình độ của họ hơn hẳn Thanh Hóa.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng kết quả không được như ý muốn. Mùa trước, Thanh Hóa cũng thua trước HAGL.

Cầu thủ HAGL chuyền bóng ăn ý với nhau. Đặc biệt là họ tận dụng cơ hội quá tốt. Đây là điều mà chúng tôi chưa làm được. Chỉ sau vài ba đường chuyền là chúng tôi bị mất bóng ngay, còn đối thủ thì thoải mái chuyền cả chục lần".

Đồng thời, HLV Petrovic cũng đưa ra dự đoán về 5 đội nằm trong nhóm đầu V-League 2022: "Tôi đoán rằng, HAGL, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng và Viettel là những CLB sẽ lọt top đầu mùa giải. HAGL hoàn toàn có thể đua vô địch. Kiatisak đang có trong tay nhiều tuyển thủ quốc gia".

HLV châu Âu: 'HAGL quá mạnh!' 162091
HAGL có 4 trận thắng liên tiếp

Ở vòng đấu thứ 10, các cầu thủ đội bóng phố Núi sẽ được nghỉ. Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Sài Gòn vào ngày 5/8 tới. Văn Toàn và đồng đội được dự đoán sẽ có trận thắng thứ 5 liên tiếp trước đối thủ yếu như Sài Gòn.

Hiện, đoàn quân của HLV Kiatisak đang có 16 điểm (đứng sau Hà Nội, SLNA). Sau khởi đầu không như ý, HAGL đã chứng minh được đẳng cấp của mình với 4 chiến thắng liên tiếp trước Đà Nẵng, CLB TPHCM, Bình Dương và Thanh Hóa.

Về phía Thanh Hóa, họ hiện xếp thứ 10 trên BXH V-League với 8 điểm sau 8 trận đã đấu. Ở vòng 10, đội bóng xứ Thanh sẽ đối đầu với Viettel trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/7 tới.

HAGL bay cao, Kiatisak hé lộ chỉ số 'vô đối' tại V-League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak V League Petrovic CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT