Quảng cáo

ĐT Việt Nam đòi lại ngôi vương AFF Cup ở địa điểm không ai ngờ tới?

Thứ tư, 31/08/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Đến thời điểm hiện tại, sân đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 vẫn chưa được quyết định chính thức.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 dự kiến được diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến ngày 15/1/2023. Kỳ AFF Cup lần này sẽ quay trở lại thể thức thi đấu cũ. Theo đó, mỗi đội sẽ đá 4 trận vòng bảng (trong đó có 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách).

Mới đây, đại diện BTC địa phương tỉnh Phú Thọ đã ngỏ ý muốn tổ chức các trận sân nhà của ĐT Việt Nam: "Phú Thọ có một sân chính đạt tiêu chuẩn quốc tế và 7 sân tập có cỏ tự nhiên. Phạm vi di chuyển giữa các sân không quá 30 km. Ngoài ra, sân bay Nội Bài cũng gần tỉnh Phú Thọ.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm phối hợp với VFF trong việc tổ chức một số trận đấu quốc tế, đặc biệt là tại SEA Games vừa rồi. Phú Thọ tự tin có hạ tầng cơ sở vật chất, năng lực chuyên môn để đáp ứng nhu cầu huấn luyện, thi đấu của các đội tuyển quốc tế.

Phú Thọ sẵn sàng tổ chức các giải quốc tế của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là AFF Cup tới đây, nếu được VFF tin tưởng, đồng tình", theo Bongdaplus.

dt-viet-nam-indonesia-8-22113730
ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đòi lại ngôi vương AFF Cup

Trước đó, SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) chính là nơi diễn ra các trận đấu thuộc bảng A SEA Games 31. Chủ nhà U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng A với 10 điểm, ghi 6 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Trận giao hữu sắp tới giữa U20 Việt Nam vs U20 Palestine cũng được tổ chức trên sân Việt Trì. HLV Đinh Thế Nam tin tưởng rằng, bên cạnh mục đích về chuyên môn, 2 đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho khán giả.

SVĐ Việt Trì có sức chứa 20.000 ghế ngồi. Đây chính là sân nhà của CLB Phú Thọ đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia. Ngoài ra, nơi đây có 4 phòng thay đồ để có thể tổ chức 2 trận đấu liên tiếp trong một ngày cho 4 đội tuyển khác nhau.

Sếp lớn Thái Lan 'quay xe', phát biểu bất ngờ về mục tiêu của ĐTQG

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 2-0 U23 Timor Leste | SEA Games 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS) 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT