Quảng cáo

ĐT Việt Nam bổ sung thêm 2 cầu thủ

Thứ sáu, 10/11/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Lực lượng của ĐT Việt Nam có sự bổ sung trước thời điểm Vòng loại World Cup 2026 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho trận mở màn Vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Ngày 13/10, sau khi rút gọn lại danh sách xuống còn 28 cầu thủ, HLV Troussier và các học trò sẽ di chuyển sang Philippines.

Sát ngày lên đường, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được quân số đầy đủ như bản danh sách công bố ban đầu. Đến ngày 10/11, HLV Troussier mới có trong tay lực lượng đầy đủ khi Đình Triệu cùng Triệu Việt Hưng lên tập trung.

Ngày 10/11, thủ môn Nguyễn Đình Triệu và Triệu Việt Hưng mới có mặt ở LĐBĐ Việt Nam hội quân cùng toàn đội. 2 cầu thủ này vừa hoàn thành xong nhiệm vụ trong màu áo CLB Hải Phòng ở AFC Cup.

gt-1699573520.jpg
Đình Triệu lên ĐT Việt Nam trong ngày 10/11

Tối ngày 9/11, Hải Phòng gặp Sabah ở trận lượt về AFC Cup 2023/2024. Trên đất Malaysia, đội bóng thành phố Cảng gây thất vọng với màn trình diễn cùng kết quả thua 1-4.

Trận thua này khiến Hải Phòng FC rơi xuống vị trí thứ 2 bảng H AFC Cup. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 6 điểm sau 4 trận ở sân chơi châu lục.

Thủ thành Đình Triệu không ra sân ở trận này. Người gác đền quê Thái Bình chưa có được trạng thái tốt nhất sau chấn thương. Còn Việt Hưng được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào đội hình xuất phát.

Trước đó, Nguyễn Đình Triệu cũng vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Bình Dương. Người bắt thay Đình Triệu là Văn Toản lại mắc sai lầm không đáng có trong trận thua 1-4 trước Sabah.

ĐT Việt Nam bổ sung thêm 2 cầu thủ 354316
ĐT Việt Nam có đủ quân số trước khi HLV Troussier rút gọn danh sách

Trở lại với ĐT Việt Nam, ngày 9/11, 5 cầu thủ vừa lên hội quân gồm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Tùng.

HLV Troussier cho nhóm cầu thủ này nghỉ ngơi ở buổi tập tối ngày 9/11. Họ vừa cùng Hà Nội thi đấu ở AFC Champions League.

Trong đó, Phạm Tuấn Hải được "Phù thủy trắng" chỉ định trả lời phỏng vấn truyền thông. Tiền đạo này chính là người ghi cú đúp giúp Hà Nội thắng ngược Wuhan Three Towns.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT