Quảng cáo

Đại diện Việt Nam có cơ hội tạo kỳ tích ở C1 châu Á

Thứ năm, 09/11/2023 16:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp ở AFC Champions League sau thắng lợi trước Wuhan Three Towns.

Nghe nội dung bài viết

Trước cuộc so tài với Wuhan Three Towns trên SVĐ Mỹ Đình tối ngày 8/11, CLB Hà Nội đã trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp và cũng là thành tích tệ hại nhất lịch sử đội bóng. Chuỗi trận đó bao gồm 3 thất bại ở AFC Champions League và 2 thất bại ở V-League 2023/2024.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi sau trận thắng trước Wuhan Three Towns. Dù bị dẫn trước từ sớm nhưng 2 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng cá nhân của Tuấn Hải đã giúp Hà Nội FC thắng ngược 2-1. Ba điểm kiếm được trước đại diện Trung Quốc cũng giúp Hà Nội giữ lại hy vọng đi tiếp.

Cục diện lúc này ở bảng J cũng chưa thể ngã ngũ. Pohang Steelers là đội đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng và giành vé thẳng vào vòng trong. Urawa Red Diamonds và Wuhan Three Towns có cùng 4 điểm trong khi Hà Nội FC có 3 điểm.

screenshot-4-1699525740.png
Hà Nội vẫn còn cơ hội đi tiếp dù đang đứng cuối bảng

Tại AFC Champions League, 5 đội nhất bảng cùng 3/5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Chính vì thế cơ hội xếp nhì bảng của Hà Nội FC là vẫn còn. Đại diện của Thủ đô sẽ cần phải thắng cả 2 trận còn lại để nuôi hy vọng làm nên bất ngờ.

Hà Nội FC sẽ gặp Pohang Steelers vào ngày 29/11 tới. Sau đó ở trận cuối cùng, đội bóng Thủ đô trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp Urawa Red Diamonds vào ngày 6/12. Nếu thắng cả 2 trận đấu này, Hà Nội sẽ có được 9 điểm và hy vọng Wuhan Three Towns phải sẩy chân 1 trong 2 trận còn lại. Khi đó Hà Nội FC sẽ có được ngôi nhì bảng J và đọ thành tích với các đội nhì bảng khác.

Hiện tại các đội nhì bảng khác đang có thành tích sau 4 lượt trận lần lượt là  9, 7, 6, 6 và 4 điểm vì thế cơ hội đi tiếp nếu Hà Nội có được 9 điểm cũng là không hề nhỏ. Sau trận đấu này, Văn Quyết, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Tùng sẽ lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT