Quảng cáo

NHM không được xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup?

Thứ năm, 09/11/2023 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả tại Việt Nam khả năng không thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu của ĐTQG ở Vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 6 trận (trong đó có 3 trận sân nhà). Trên sân nhà, thầy trò HLV Troussier lần lượt gặp Iraq, Indonesia, Philippines.

Đáng chú ý, người hâm mộ có khả năng không được theo dõi ĐT Việt Nam đá 3 trận sân khách qua sóng truyền hình trực tiếp. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có đơn vị nào sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp 3 trận kể trên trên lãnh thổ Việt Nam.

jsrt-1699549703.jpg
NHM không thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu của ĐT Việt Nam

Còn ở 3 trận sân nhà, khán giả sẽ xem trực tiếp qua các kênh sóng của FPT Play. Tất cả trận đấu quốc tế có ĐTQG tham dự và thi đấu, được tổ chức trong lãnh thổ Việt Nam, mà thương quyền truyền hình thuộc sở hữu của VFF, sẽ được FPT Play thực hiện sản xuất và tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội.

Trận mở màn Vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam làm khách trước ĐT Philippines. Theo kế hoạch, các chiến binh sao vàng sẽ lên đường sang Philippines trong ngày 13/11.

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Troussier và các học trò chỉ còn 3 ngày tập luyện trước khi chốt danh sách. Trong buổi tập mới nhất, tiền vệ Nguyễn Đình Bắc đã trở lại để tập chung giáo án với toàn đội.

fsh-1699549843.jpg
Không khí khẩn trương ở ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đặt ra mục tiêu rõ ràng là phải có 3 điểm trước Philippines. Điều này không chỉ có lợi về thứ tự trên BXH mà còn giúp Tiến Linh và đồng đội có tinh thần tốt trước trận đấu gặp Iraq trên sân nhà.

"Đích đến của ĐT Việt Nam là hướng đến các trận đầu tiên của vòng loại World Cup trong tháng 11. Tôi cảm nhận các cầu thủ đã thực hiện được yêu cầu cơ bản đề ra. Nhưng để đạt ở mức độ cao hơn trong tính kiểm soát trận đấu thì họ sẽ phải cố gắng rất nhiều", HLV Troussier nhận định.

Danh sách 26 cầu thủ ĐT Philippines chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đã được công bố. HLV Michael Weiss cho biết, ông muốn học trò chơi thứ bóng đá hiện đại trước ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT