Quảng cáo

ĐT Việt Nam lại nhận tin kém vui từ một cầu thủ

Thứ năm, 09/11/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam lại đón nhận tin không vui khi có một ca chấn thương đến từ cái tên ở hàng phòng ngự.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại 2 World Cup vào tháng 11 này. Đây là giải đấu rất quan trọng nên HLV Troussier muốn có trong tay lực lượng ưng ý nhất của mình. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp liên tục đón tin không vui khi có nhiều ca chấn thương của các cầu thủ.

Mới đây nhất, HLV Chu Đình Nghiêm thông báo rằng thủ môn Đình Triệu đang gặp phải chấn thương ngay sát ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, anh đang cùng CLB Hải Phòng chuẩn bị thi đấu tại AFC Cup gặp Sabah FC. Trước đó tại vòng 3 V-League, Đình Triệu cũng chỉ dự khán khi Hải Phòng đối đầu với Bình Dương.

"Thi đấu với Sabah trên sân nhà của họ không hề dễ dàng và chúng tôi có những cầu thủ đang chấn thương, bao gồm thủ môn (Đình Triệu), tiền vệ chạy cánh và một số cầu thủ khác. Sabah có những cầu thủ giỏi và chúng tôi muốn chơi tốt và ít nhất có thể giành được một điểm vào ngày mai", HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận.

ĐT Việt Nam lại có thêm cầu thủ chấn thương 353733
HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Đình Triệu gặp chấn thương trước ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Trước trường hợp của Đình Triệu, HLV Troussier đã không thể gọi Quang Hải và Văn Hậu vì cả 2 đang chấn thương, thậm chí Văn Hậu còn có chấn thương nặng phải nghỉ từ 3-6 tháng.

Duy Mạnh thì bất ngờ gặp tai nạn giao thông và Bùi Tiến Dũng được gọi thay thế. Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải và Đình Bắc còn đang tập riêng vì chưa có hoàn toàn bình phục chấn thương. Có thể nói, HLV Troussier đang rất đau đầu với bài toán nhân sự của mình.

Về thủ môn Đình Triệu, anh đang nổi lên là một nhân tố chơi rất hay tại V-League và sự lựa chọn thứ 2 sau Văn Lâm ở ĐT Việt Nam. Khi Văn Lâm chấn thương ở trận đấu giao hữu với Palestine trong tháng 9 thì Đình Triệu đã có suất đá chính và thể hiện khá tốt, đến tháng 10 anh cũng được trao cơ hội thử sức trong cuộc so tài với Uzbekistan.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trong nước đến hết ngày 13/11 rồi sẽ di chuyển sang Philippines. Tại Philippines, thầy trò HLV Troussier sẽ có ba buổi tập trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT