Quảng cáo

Đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm: 'Toàn đội đã sẵn sàng cho trận bán kết'

Thứ hai, 01/08/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm chia sẻ toàn đội đang có tinh thần tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Myanmar.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc vòng bảng, đội tuyển nữ U18 Việt Nam có hai ngày tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết. 

Sau trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với đối thủ U18 Thái Lan, một số cầu thủ quan trọng trong đội đã gặp chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, với hai ngày nghỉ ngơi phục hồi, các cầu thủ đã dần dần trở lại với trạng thái tốt để tập luyện và thi đấu.

“Việc giành vé vào bán kết đã giúp tinh thần của toàn đội rất tốt; sức khỏe của chúng tôi cũng gần đạt mức tối đa. Chuẩn bị cho trận bán kết, đội đã được HLV trưởng trang bị cho những vấn đề cần thiết”.

Đánh giá về đội tuyển U18 Myanmar, Bảo Trâm nói: “Myanmar là đội bóng khá mạnh ở Đông Nam Á, họ có lối chơi quyết liệt… Tôi và đồng đội đặt mục tiêu cao nhất ở giải đấu lần này. Trước mắt, đội sẽ cố gắng thi đấu để giành được suất vào chơi trận chung kết”, đội trưởng U18 Việt Nam nhấn mạnh.

45A2FE99-26C9-499C-A74C-80BC4FA710CD-e1659363505306

Chiều nay (1/8), sau một ngày nghỉ ngơi và tập luyện phục hồi, HLV Akira Ijiri cho các học trò tập luyện chiến thuật trên sân để chuẩn bị cho trận gặp Myanmar vào lúc 15h30 ngày mai (2/8) trên SVĐ Gelora Jakabaring (Palembang).

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Akira Ijiri nói: “Sự chuẩn bị cho trận bán kết của chúng tôi vẫn không khác nhiều so với các trận trước. Đầu tiên cần phải cho cầu thủ nghỉ ngơi và hồi phục thật tốt, và sau đó sẽ đưa các cầu thủ trở về thể trạng tốt nhất cho đến ngày thi đấu.

U18 Myanmar một đội bóng mạnh, họ đã xuất sắc giành được vị trí thứ 2 ở bảng B. Chúng tôi cần phải tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Các cô gái U18 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với 4 trận toàn thắng trước các đội tuyển U18 Singapore, U18 Indonesia, U18 Campuchia và U18 Thái Lan. Đánh giá về sự thể hiện của các học trò, HLV Akira Ijiri bày tỏ:

“Tôi cảm nhận được tinh thần quyết tâm của các cầu thủ khi ra sân và họ đã chuyển hóa tinh thần đó thành chiến thắng. Những trận đấu thế này sẽ là những kinh nghiệm quý giá không thể nào có được nếu chỉ luyện tập hay thi đấu trong nước”.

HLV ĐT nữ Việt Nam lý giải thất bại không tưởng trước Myanmar

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
nữ U18 Việt Nam U18 Việt Nam U18 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT