Quảng cáo

Đối thủ gặp 'biến cố', đại diện Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở sân chơi châu lục

Thứ tư, 29/06/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ từ Singapore đang gặp vấn đề về lực lượng ở trận đấu quyết định với Viettel vào tối ngày 30/6 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/6, Viettel sẽ ra sân gặp Hougang United trong khuôn khổ bảng I AFC Cup. Hiện tại, 2 đội đang bằng điểm nhau trên BXH nhưng Viettel FC đứng đầu bảng do hơn hiệu số phụ.

Trận đấu giữa Viettel vs Hougang United sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Đội khách phải có 3 điểm trên sân Thống Nhất trong khi đó Viettel FC chỉ cần 1 trận hòa.

Ở trận này, đại diện Singapore sẽ thiếu vắng 1 nhân tố quan trọng trong đội hình là Andre Moritz. Cựu cầu thủ Crystal Palace không thể ra sân do dính chấn thương ở lượt trận trước. Điều này được chính HLV Clement Teo xác nhận.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo trước trận, HLV Clement Teo cho biết: "Moritz đã trở về Singapore để điều trị. Anh ấy là cầu thủ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Thiếu Moritz là một khó khăn nhưng tôi chú trọng vào sức mạnh của tập thể".

Đối thủ gặp 'biến cố', đại diện Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở sân chơi châu lục-153539
Andre Moritz ghi bàn trong chiến thắng trước Phnom Penh Crown

Đồng thời, thuyền trưởng phía đội khách cũng dành sự đánh giá cao cho Viettel ở AFC Cup 2022: "Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng mạnh, từng vô địch V-League và có nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi đang cố gắng tìm điểm mạnh, điểm yếu của họ. Đây là cơ hội và thử thách của chúng tôi. Mọi người hãy cùng đón xem trận đấu diễn ra như thế nào.

Hiện Viettel đang đứng đầu bảng. Tôi biết họ mới đổi HLV do quy định của AFC. Chúng tôi sẽ cố hết sức trong trận đấu rất quan trọng này.

Chạm trán Viettel là một thử thách lớn, và nếu vượt qua thử thách thì điều đó có ý nghĩa lớn với chúng tôi. Trận đấu ngày mai không chỉ vì thành tích của CLB mà nó còn đại diện cho hình ảnh của bóng đá Singapore ở sân chơi châu lục là AFC Cup", ông Clement Teo nói.

Màn đối đầu giữa Viettel vs Hougang United sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/6 trên SVĐ Thống Nhất. HLV Bae Ji Won sẽ tiếp tục vắng mặt trên băng ghế huấn luyện do dương tính với Covid-19. Chỉ cần 1 trận hòa, Hoàng Đức và đồng đội sẽ có tấm vé tiến thẳng vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2022.

Hoàng Đức: ‘CLB Viettel sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp làm hài lòng NHM’

VIDEO: Bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 của Nhâm Mạnh Dũng (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Viettel FC Hougang United AFC Cup Viettel vs Hougang United Clement Teo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo