Quảng cáo

Đội bóng hàng đầu châu Âu tìm tài năng cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/03/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Một CLB hàng đầu châu Âu vừa chính thức ra mắt Học viện bóng đá tại Việt Nam.

Ngày 18/3, buổi lễ thông báo thành lập Học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam đã diễn ra ở Hà Nội. Đến dự sự kiện có Trưởng dự án Hệ thống Học viện AC Milan Quốc tế Gianmarco Sozzi, Chủ tịch Ryotaro Imaizumi, HLV trưởng Davide Battistini cùng khách mời là vợ chồng cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.

Chủ tịch Ryotaro Imaizumi bày tỏ sự tin tưởng rằng, Học viện AC Milan Hà Nội có thể gửi cầu thủ của mình tới các CLB và đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Phía AC Milan đã chọn Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên để thành lập học viện.

Đội bóng hàng đầu châu Âu tìm tài năng cho ĐT Việt Nam 259761
Ra mắt Học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam

Con trai của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã theo học tại đây được một khoảng thời gian. Phát biểu với truyền thông ở lễ ra mắt, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội cho biết:

"Tôi rất tự hào, vinh dự khi chứng kiến học viện của Milan có mặt ở Việt Nam. Tôi chờ đợi sự mới mẻ của Học viện AC Milan, qua đó thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, tôi cũng quyết định gửi gắm con trai học tập tại đây.

Tôi tin học viện có thể mang sự mới mẻ trong phương pháp đào tạo bóng đá đến với bóng đá cộng đồng Việt Nam. Tôi cũng hy vọng trong tương lai, các CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam có thể hợp tác với học viện".

Học viện AC Milan Hà Nội được thành lập vào năm 2020 với mục tiêu mang đến cho các cầu thủ trẻ từ 5 đến 18 tuổi cơ hội tham gia khóa đào tạo ưu tú để phát triển toàn diện về thể thao.

Đội bóng hàng đầu châu Âu tìm tài năng cho ĐT Việt Nam 259763
Đại diện Học viện AC Milan cùng các học viên nhí

Học viên của Học viện có độ tuổi từ 5 đến 18 tuổi. Tại Hà Nội, các học viên sẽ tập luyện ở nhiều địa điểm khác nhau thuộc các quận như Tây Hồ, Long Biên, Thanh Xuân, Hà Đông.

Ban huấn luyện phía AC Milan cam kết mang đến những giá trị cốt lõi như: tinh thần thể thao; sự tôn trọng và tinh thần đồng đội. Những giá trị này sẽ được đội ngũ huấn luyện viên từ châu Âu truyền tải trong suốt quá trình đào tạo tới các học viên.

AC Milan Việt Nam cung cấp khóa đào tạo bóng đá thúc đẩy sự yêu thích của trẻ, nhằm củng cố và cải thiện các kỹ năng vận động, kỹ thuật, chiến thuật và tâm lý của cầu thủ trẻ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT