Quảng cáo

Huỳnh Như lại 'ghi điểm' với khán giả châu Âu

Chủ nhật, 19/03/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục có hành động để lại dấu ấn trong hành trình xuất ngoại.

Hiện tại, Huỳnh Như đang cùng Lank FC chuẩn bị cho các trận đấu kế tiếp ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Sau khi trở lại châu Âu, Huỳnh Như đã tặng đồng đội nón lá và khăn rằn. Đây đều là những món đồ nưu liệm mang tính truyền thống của người dân Việt Nam.

Mới đây, Huỳnh Như chia sẻ hình ảnh cô treo Quốc kỳ Việt Nam và Quốc kỳ Bồ Đào Nha ở 1 góc trang trọng nhất trên tường. Huỳnh Như còn cầm theo dừa sáp trên tay để check-in cùng 2 lá Quốc kỳ. Đội trưởng ĐT Việt Nam ghi dòng trạng thái: "Đỡ nhớ nhà luôn" kèm theo incon khuôn mặt trái tim.

Động thái này của Huỳnh Như thể hiện tinh thần chuyên nghiệp trong sinh hoạt lẫn thi đấu khi đang khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha. Hợp đồng của chân sút quê Trà Vinh với Lank FC có thời hạn tới tháng 5/2023.

336384341-701440998330549-4964464505671362609-n-1679226714.jpg
Huỳnh Như để lại dấu ấn cả trong và ngoài sân cỏ (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ góp mặt từ bán kết SEA Games 32 nếu được phía CLB chủ quản gật đầu đồng ý. Ngoài ra, thời gian ĐT nữ Việt Nam đá Vòng loại Olympic 2024, Lank FC cũng có quãng nghỉ nên Huỳnh Như có thể góp mặt.

Tại VCK FIFA World Cup nữ 2023, Huỳnh Như đã vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Visa tại Việt Nam. Trước khi dự đấu trường danh giá nhất thế giới, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Đức và New Zealand.

"Các cầu thủ bên đó cũng háo hức, mong chờ trận đấu trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam tại World Cup sắp tới. Đó sẽ là trận đấu thú vị.

Tôi may mắn được các thành viên Lank yêu thương và trân trọng. Sau giờ thi đấu, chúng tôi thường đi ăn. Tôi cũng thỉnh thoảng nấu món ăn Việt Nam để mọi người gắn kết hơn.

Chiến lược của Lank làm tôi hài lòng và do đó, tôi chấp nhận rủi ro và đón nhận cuộc phiêu lưu này. Tôi rất vui vì cảm thấy mình đã lựa chọn đúng", Huỳnh Như chia sẻ cảm nhận sau quãng thời gian thi đấu tại châu Âu trong màu áo Lank FC.

Từ châu Âu, Huỳnh Như đón tin cực vui trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT