Quảng cáo

Đội bóng ĐNÁ nhận kết quả đáng xấu hổ ở Asian Cup

Thứ sáu, 10/06/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Đông Nam Á là ĐT Myanmar vừa trải qua trận thua đáng xấu hổ tại Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT Myanmar đã có màn so tài với Tajikistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2023. Tajikistan nhanh chóng làm chủ thế trận từ ngay những phút đầu. Hàng phòng ngự của ĐT Myanmar chỉ chống đỡ được đến phút thứ 11 khi Mabatshoev ghi bàn thắng đầu tiên.

Tinh thần của Myanmar bắt đầu đi xuống sau chiếc thẻ đỏ của Ye Tun. Trên chấm phạt đền, Dzhalilov dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 56.

Chính Mabatshoev là người nới rộng cách biệt cho đội bóng áo đỏ. Anh không mắc bất cứ sai lầm nào sau khi nhận được đường truyền của Muhammadjon Rahimov.

Cơn ác mộng của ĐT Myanmar vẫn chưa dừng lại ở đó. Hlaing Bo Bo và đồng đội còn phải nhận bàn thua thứ 4 ở phút thứ 85. Người ấn định tỷ số trận đấu giữa Myanmar vs Tajikistan chính là cầu thủ Panshanbe.

Đội bóng ĐNÁ nhận kết quả đáng xấu hổ ở VCK U23 châu Á 146906
ĐT Myanmar để thua 0-4

Trận thua trắng 0-4 là một kết quả đáng buồn với ĐT Myanmar. Với kết quả này, đại diện Đông Nam Á tạm đứng cuối bảng F vòng loại Asian Cup 2023. Trong khi đó, vị trí nhất nhì bảng lần lượt thuộc về ĐT Tajikistan và ĐT Kyrgyzstan. Kyrgyzstan vừa vượt qua đối thủ Singapore với tỷ số 2-1.

Một số đại diện Đông Nam Á khác đã giành được kết quả khả quan tại lượt trận đầu tiên tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023. Thái Lan có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Maldives; Malaysia đánh bại Turkmenistan; Singapore, Indonesia cũng có 3 điểm trước các đối thủ là Kyrgyzstan và Kuwait.

Ở vòng loại Asian Cup 2023, các đội bóng sẽ chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. 6 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ có vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Riêng với ĐT Việt Nam, chúng ta tiến thẳng vào VCK Asian Cup 2023 với chiến tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cho đến thời điểm này đã xác định được 13 đội giành quyền góp mặt.

Việt Nam chung bảng Thái Lan ở giải AFF

VIDEO: Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Myanmar Asian Cup ĐT Tajikistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT