Quảng cáo

Bại tướng của U23 Việt Nam thay HLV trưởng?

Thứ bảy, 11/06/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí HLV trưởng của U23 Indonesia đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận nước này.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, truyền thông Indonesia đăng tải thông tin rằng, LĐBĐ nước này muốn tìm 1 vị HLV mới cho đội U23. Nguyên nhân được cho là muốn giảm tải bớt gánh nặng cho HLV Shin Tae Yong. Bởi ông Shin hiện đang nắm cả ĐTQG, U23 và U20.

Ứng viên có khả năng lớn nhất thế chỗ HLV Shin Tae Yong là ông Indra Sjafri (hiện đang là Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Indonesia). Trong động thái mới nhất, chính ông Indra Sjafri đã cập nhật tiểu sử trên tài khoản Instagram của mình là: "HLV tuyển U23 Indonesia".

HLV Sjafri là cái tên không hề xa lạ với NHM Việt Nam. Trước đó, ông từng dẫn dắt U22 Indonesia ở SEA Games 30. Đoàn quân của HLV Sjafri phải nhận thất bại trước Việt Nam ở vòng bảng và trận chung kết. Nhà cầm quân sinh năm 1963 đã bị sa thải sau khi để thua HLV Park Hang Seo.

Đội bóng đầu tiên sa thải HLV sau thất bại trước U23 Việt Nam? 147233
Ông Indra Sjafri khẳng định sẽ dẫn dắt U23 Indonesia

Chia sẻ với truyền thông về tương lai của ông Shin Tae Yong, chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết:

"Chúng tôi muốn ông Shin dồn toàn lực cho U20 World Cup ngay từ khi ký hợp đồng đầu tiên. Nhưng ông ấy ngỏ ý muốn dẫn dắt các đội tuyển cùng một lúc. Khi đó, tôi đã hỏi tại sao về quyết định trên.

HLV Shin Tae Yong muốn thấy sự tiến bộ của bóng đá Indonesia từ đội trẻ lên tới ĐTQG. Nhưng giờ ông ấy đang mắc kẹt với 3 đội tuyển, chúng tôi sẽ bàn bạc lại.

Kế hoạch tìm người thay HLV Shin sẽ được thảo luận sau khi tuyển Indonesia kết thúc vòng loại Asian Cup 2023".

Tại trận ra quân SEA Games 31, Indonesia từng để thua 0-3 trước Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, U23 Indonesia đã phải dừng bước tại bán kết. Đội bóng xứ Vạn đảo đành phải chấp nhận trận thua trước U23 Thái Lan sau 120 phút đầy kịch tính trên sân Thiên Trường. Chung cuộc, Witan Sulaeman và đồng đội nhận tấm huy chương đồng môn bóng đá nam SEA Games 31.

Hiện tại, HLV Shin đang cùng tuyển Indonesia dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

U23 Việt Nam phải dè chừng 'vũ khí' đáng sợ của Ả Rập Xê Út

VIDEO: HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM VS U23 INDONESIA (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
U23 Indonesia Shin Tae Yong Indra Sjafri Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo