Quảng cáo

Bị đội hạng 188 FIFA cầm hòa, HLV Indonesia lo 'sốt vó' ở VL ASIAN Cup

Thứ năm, 02/06/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã tỏ rõ sự thất vọng khi ĐT Indonesia chỉ có được trận hòa với tỷ số 0-0 trước đối thủ yếu là Bangladesh.

Nghe nội dung bài viết

Bangladesh đã được chọn làm đối thủ giao hữu cuối cùng của ĐT Indonesia trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023. Tuy nhiên trước đối thủ yếu hơn và chỉ xếp hạng 188 FIFA, thầy trò HLV Shin Tae-yong lại gây thất vọng lớn khi chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng.

Trả lời họp báo, HLV Shin Tae-yong khẳng định kết quả của trận đấu này rất quan trọng với ĐT Indonesia khi đây là trận giao hữu cuối cùng trước vòng loại ASIAN Cup 2023. ĐT Indonesia đã mong chờ một kết quả tích cực hơn trước Bangladesh nhưng cuối cùng lại nhận được điều trái ngược:

"Chúng tôi lẽ ra phải thắng với cách biệt 3 hoặc 4 bàn nếu không phung phí quá nhiều cơ hội để làm người hâm mộ hài lòng nhưng bất thành. Đó là một trận giao hữu. Tuy nhiên, trận đấu vẫn là đợt thử nghiệm quan trọng trước khi ĐT Indonesia thi đấu vòng loại Asian Cup 2023 tại Kuwait

Bị đội hạng 188 FIFA cầm hòa, HLV Indonesia lo bị loại ở ASIAN Cup 2023 143891
ĐT Indonesia bỏ lỡ nhiều cơ hội khi đối đầu với Bangladesh

ĐT Indonesia đã không thể mang về một kết quả tốt. Tôi xin lỗi. Sự ủng hộ từ người hâm mộ thực sự tuyệt vời. Chúng tôi sẽ có thể thể hiện một màn trình diễn cố gắng nhưng nhưng không thể thắng. Tôi một lần nữa xin lỗi cũng như gửi lời cảm ơn đến người dân Indonesia".

Với đẳng cấp chênh lệch khá nhiều, ĐT Indonesia đã hoàn toàn làm chủ thế trận và áp đảo Bangladesh trong suốt 90 phút. Đúng như phát biểu của HLV Shin Tae-yong, "Garuda" đã có 4-6 cơ hội cực kỳ ngon ăn để ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trước đó việc chọn đá giao hữu với Bangladesh nhằm mục đích giúp ĐT Indonesia có chiến thắng đậm để tạo đà tâm lý.

Sau trận giao hữu với Bangladesh, ĐT Indonesia sẽ trở về Jakarta và chuẩn bị bay sang Kuwait để chinh chiến tại bảng A, vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023. Thầy trò HLV Shin Tae-yong dự đoán sẽ có một chiến dịch vô cùng khó khăn khi phải nằm chung bảng với chủ nhà Kuwait, Jordan và Nepal.

HLV Park: 'U23 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan và thoát khỏi khu vực ĐNÁ'

Highlights U23 Indonesia 0-0 U23 Malaysia - SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Indonesia Shin Tae-yong ASIAN Cup 202
Xem thêm
TIN NỔI BẬT