Quảng cáo

Messi Indonesia: 'Chúng tôi sẽ trả nợ nếu như gặp lại U23 Việt Nam tại chung kết'

Thứ ba, 10/05/2022 08:05 AM (GMT+7)

Tiền vệ Egy Maulana của U23 Indonesia tỏ rõ khao khát chiến thắng nếu như được gặp lại U23 Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 31 không những không giúp U23 Indonesia "trả món nợ" thua đau trong trận chung kết SEA Games 30, mà kết quả kể trên còn khiến cho cánh cửa đi tiếp của đội bóng này trở nên hẹp lại. Cuộc đọ sức với U23 Đông Timor sẽ là cơ hội để cho thầy trò HLV Shin Tae-yong sốc lại tinh thần, qua đó khẳng định lại thực lực của chính mình, khi hiện tại những đối thủ ở bảng A đang bứt tốc rất nhanh chóng. 

Trả lời truyền thông trước trận đấu, tiền vệ Egy Maulana - cầu thủ được mệnh danh là Messi Indonesia đã có những phát biểu đầy tự tin. 

"Sau trận thua trước U23 Việt Nam, rõ ràng chúng tôi rất buồn. Dẫu vậy toàn đội cũng đã nhanh chóng sốc lại tinh thần để hướng tới màn tiếp đón đối thủ U23 Đông Timor. Nhìn lại trận đấu với Việt Nam, Indonesia đã mắc rất nhiều sai lầm, chúng tôi đã không thể triển khai chiến thuật mà BHL đề ra, dẫn đến bị đối thủ khai thác những điểm yếu. Ngược lại, các hậu vệ Việt Nam chơi rất chắc chắn, đó cũng là một phần lí do chúng tôi không thể tấn công. Dù sao đi nữa, tôi mong sẽ gặp lại đối thủ này ở chung kết và trả món nợ năm 2019", Egy Maulana chia sẻ.

egy-maulana-vikri-2967
Egy Maulana (giữa) muốn gặp lại và đánh bại U23 Việt Nam

Khi được hỏi về cục diện tại bảng A, Messi Indonesia thẳng thắng thừa nhận đội bóng của anh đang là những người gặp bất lợi hơn khi chưa thể có được bất cứ điểm số nào và còn phải thi đấu sau. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 10 cũng không ngần ngại khẳng định, với những kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, anh sẽ giúp ích được cho các đồng đội của mình.

Hiện tại, trên BXH bảng A, U23 Philippines đang dẫn đầu với 4 điểm có được, xếp ngay sau là U23 Việt Nam với cùng số điểm nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Như vậy, dù cho có thắng U23 Đông Timor, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong ít nhất vẫn chỉ có thể xếp hạng 3. Phải tới màn quyết đấu với Philippines, cơ hội đi tiếp của U23 Indonesia khi đó mới được xác định rõ ràng. 

U23 Indonesia gặp bất lợi lớn, không thể dùng 'quy định đặc biệt' ở SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng