Quảng cáo

Thắng U23 Lào, HLV Campuchia muốn có vé vào bán kết SEA Games 31

Thứ hai, 09/05/2022 19:05 PM (GMT+7)

HLV trưởng U23 Campuchia - Ryu Hirose cho rằng kết quả ở trận đấu với U23 Lào khiến ông cảm thấy bất ngờ và khẳng định tham vọng của đội bóng này.

U23 Campuchia đã có được khởi đầu như mơ tại SEA Games 31. Với việc không phải thi đấu ở lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Honda sẽ có thêm thời gian để tập luyện cũng như theo dõi các đối thủ cùng bảng thi đấu.

Ở vòng 2 bảng A môn bóng đá nam, U23 Campuchia chỉ phải đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu là U23 Lào. Tuy nhiên, với những gì mà U23 Lào đã thể hiện ở trận ra quân với U23 Singapore khiến nhiều người không tin tưởng vào một chiến thắng quá dễ dàng cho đoàn quân của HLV Honda. Mặc dù vậy, trên thực tế, U23 Campuchia áp đảo hoàn toàn với đối thủ và giành được chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Ryu Hirose - HLV trưởng của U23 Campuchia thừa nhận: "Các học trò của tôi đã có một màn trình diễn ấn tượng và tôi cảm thấy vui vì điều đó. Tôi thấy hơi bất ngờ khi có thể giành chiến thắng đậm trước U23 Lào. Các cầu thủ khi vào sân luôn thể hiện được sự khát khao và tôi mong rằng họ sẽ nắm bắt thời cơ để giành vé vào bán kết".

Trực tiếp U23 Lào 1-4 U23 Campuchia: Tái lập cách biệt 3 bàn! 135027
U23 Campuchia giành chiến thắng ấn tượng trước U23 Lào.

Nhận xét về những điều cần cải thiện sau trận đấu ra quân, HLV trưởng của U23 Campuchia cho biết: "Các cầu thủ của tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm khi ở trận đấu vừa rồi họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ ràng. Đây là điều đáng tiếc nhưng cũng sẽ là bài học kinh nghiệm khi sắp tới chúng tôi phải đối đầu với những đối thủ khó hơn.

Hy vọng rằng chúng tôi không phải tiếc nuối về những tình huống bỏ lỡ ở các trận đấu tiếp theo".

Đối thủ tiếp theo của U23 Campuchia sẽ là U23 Singapore. Ở hai trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Keisuke Honda sẽ phải đối đầu với hai đội bóng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 31 là Thái Lan và Malaysia.

Xác định số phận của VCK Asian Cup 2023 sau khi Trung Quốc hoãn ASIAD

VIDEO: U23 Campuchia nâng tỉ số lên 2-0 trong trận đấu với U23 Lào. (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng