Quảng cáo

Dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam bất ngờ sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ bảy, 08/04/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Một số tuyển thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Hàn Quốc trong thời gian tới.

Trong 5 năm dẫn dắt, HLV Park Hang Seo vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ các học trò cũng như khán giả Việt Nam. Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park vẫn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong tháng 4/2023, một số tuyển thủ cùng thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ sang thăm Hàn Quốc. Mục đích của chuyến đi được dự đoán là thăm gia đình HLV Park.

Tại xứ Kim chi, dàn tuyển thủ sẽ đá giao hữu với đội bóng sinh viên Việt Nam hoặc Hàn Quốc. Hiện, đối thủ giao hữu vẫn đang được tích cực tìm kiếm.

Đồng thời, đội ngũ trợ lý và các tuyển thủ dưới thời HLV Park muốn tìm một người có sẵn trang thiết bị theo đoàn hỗ trợ ghi hình vào hôm diễn ra trận đấu.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang ở quê nhà. Nhà cầm quân sinh năm 1957 thường xuyên đăng tải hình ảnh phong cảnh thiên nhiên ở xứ Kim chi lên trang facebook cá nhân.

HLV Park Hang Seo sẽ sớm ra mắt Học viện bóng đá tại Việt Nam. Phía công ty đại diện đã hoàn thiện hồ sơ gửi tới các cơ quan có thẩm quyền để sớm được thành lập cơ sở dạy bóng đá.

ac7y7695-1680930531.jpg
Một số tuyển thủ ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc đá giao hữu

Học viện Park Hang Seo tập trung vào việc phát triển bóng đá cộng đồng. Tại đây, các học viên vừa được học về bóng đá, vừa học về nhân cách làm người.

Trong ngày chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park đã có nhiều tâm sự gửi tới các học trò, người hâm mộ cũng như giới truyền thông:

"Nhiều khán giả Việt Nam bày tỏ tình cảm với tôi, một số còn tặng tôi quà. Ngoài ra, tôi còn nhận được thư tay từ các bạn học sinh. Tôi rất biết ơn. Tất cả đều quý giá với tôi.

Mọi người đã giúp tôi và toàn đội tốt hơn mỗi ngày. Với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người".

Với thành công trong công tác huấn luyện, thầy Park vẫn nhận được lời đề nghị từ các đội bóng trong và ngoài nước. Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ rằng, ông đã gặp gỡ đại diện phía CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, mọi thông tin chi tiết liên quan đến cuộc gặp gỡ này đều không được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT