Quảng cáo

Chốt lịch giao hữu của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 03/03/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở lần hội quân đầu tiên tại Hà Nội, ĐT Việt Nam sẽ có 1 trận giao hữu trong tháng 3.

HLV Philippe Troussier sẽ có đợt hội quân đầu tiên trong năm 2023 cùng ĐT Việt Nam từ ngày 8/3 đến ngày 12/3. ĐTQG tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trùng với địa điểm mà U23 Việt Nam đang hội quân.

Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ tổ chức trận giao hữu giữa ĐTQG và đội U23. Nếu không có gì thay đổi, trận giao hữu này được diễn ra vào ngày 11/3 tới. Hoạt động này nhằm phục vụ công tác chuyên môn của cả 2 đội.

Ngày 11/3 thuộc giai đoạn tập trung thứ 2 của U23 Việt Nam. Theo kế hoạch đã được thông qua, trong thời gian này, HLV Troussier sẽ truyền tải lối chơi, đấu pháp chiến thuật áp dụng, đồng thời tiếp tục đánh giá lực lượng cho đợt tập trung tiếp theo.

Ngoài ra, quân số của U23 Việt Nam ở đợt 2 cũng sẽ được rút gọn lại. Ở lần tập trung đầu tiên, U23 Việt Nam gồm 41 cầu thủ đã được triệu tập.

euro2069-1677829119.jpg
ĐT Việt Nam giao hữu U23 vào ngày 11/3 (Ảnh: VFF)

Trở lại với ĐT Việt Nam, theo bản danh sách mới công bố trong chiều ngày 2/3, "Phù thủy trắng" đã ưu tiên triệu tập lực lượng từng được trao cơ hội tại AFF Cup 2022 mà chưa vội trao cơ hội cho những nhân tố mới.

CLB Hà Nội là đội đóng góp nhiều quân số nhất ở bản danh sách mới nhất của ĐT Việt Nam. 6 cầu thủ được vị chiến lược gia người Pháp điền tên là Bùi Hoàng Việt Anh, Duy Mạnh, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải và Văn Quyết. Trong khi đó, CLB Công An Hà Nội cũng góp mặt 4 tuyển thủ là Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức.

Sau trận giao hữu nội bộ, HLV Troussier cùng U23 Việt Nam dự Doha Cup. Đây là một giải đấu chất lượng với sự góp mặt của các đội bóng là Hàn Quốc, Thái Lan, Uzbekistan, Iraq, Jordan, UAE và chủ nhà Qatar.

Theo thông báo từ BTC Doha Cup, mỗi đội sẽ thi đấu 3 trận để phân từ hạng 1 đến hạng 8. Hiện tại, Việt Nam đã có bản quyền của giải đấu này.

HLV Park Hang Seo ra quyết định bất ngờ trước ngày trở lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT