Quảng cáo

CĐV Indonesia xin lỗi LĐBĐ Iraq

Thứ tư, 05/06/2024 10:10 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Indonesia đồng loạt gửi lời xin lỗi tới phía Iraq trước thềm diễn ra trận đấu giữa 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Iraq đã có mặt tại Jakarta từ ngày 2/6 để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Indonesia. Trận đấu giữa Indonesia vs Iraq sẽ được tổ chức tại SVĐ Gelora Bung Karno trong ngày 6/6 tới.

Chất lượng sân tập của ĐT Iraq khiến BHL cùng các cầu thủ không hài lòng. Tờ Bola miêu tả rằng: "Sân tập này không bằng phẳng, cứng và nhiều chỗ cỏ còn không mọc. Điều đó dễ khiến nhiều cầu thủ bị chấn thương".

screenshot-1072-1717486939-144551avatar-1717561468.jpg
Sân tập của ĐT Iraq

Trước sự việc này, CĐV Indonesia đã đồng loạt vào trang fanpage của LĐBĐ Iraq trên Instagram để xin lỗi. CĐV Maulana Rizky viết: "Là một người hâm mộ từ Indonesia, tôi xin lỗi vì đã cho các bạn 1 sân tập tồi".

"Xin lỗi, chúng tôi với tư cách là chủ nhà đã phục vụ không tốt," khán giả có tên Ozy nói thêm.

Batool Al Mosawi, 1 cư dân mạng đến từ Iraq đã rất ngạc nhiên trước sự đồng lòng của NHM Indonesia trong việc gửi lời xin lỗi. "Người dân Indonesia thực sự dễ mến, tôi hy vọng đội tuyển quốc gia của họ tiếp tục thành công!".

Thầy trò HLV Jesus Casas kiến nghị và được đổi sân tập. Trong khi đó, ĐT Indonesia cũng gặp phải tình trạng tương tự ở sân B Gelora Bung Karno (GBK), Trung tâm Jakarta. Các cầu thủ đội tuyển Indonesia rời sân B sau 45 phút tập luyện.

jhyuk-1717561577.JPG
CĐV Indonesia xin lỗi LĐBĐ Iraq

ĐT Iraq đang là mối đe dọa đáng sợ đối với thầy trò HLV Shin Tae Yong. Trong 23 lần gặp nhau, Indonesia chỉ giành được 2 chiến thắng.

Sẽ không hề dễ dàng khi chỉ riêng trận lượt đi bảng F Vòng loại World Cup 2026 trên đất Iraq, Tim Garuda đã bị đánh bại với tỷ số 1-5. Đội bóng xứ Vạn đảo cũng thua Iraq 1-3 ở bảng D Asian Cup 2023.

HLV Jesus Casas đã gọi tổng cộng 26 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Indonesia. Đội hình này đã có sự thay đổi so với lần gặp trước đó giữa 2 đội.

ĐT Iraq đã nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp. Bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae Yong được cho là đang đối mặt với áp lực lớn khiến ông phải nhập viện.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT