Quảng cáo

VIDEO: Đương kim vô địch K-League mất điểm cay đắng trước HAGL

Thứ hai, 25/04/2022 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Jeonbuk Hyundai Motors đã có một trận đấu đáng thất vọng khi đối đầu với HAGL ở lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League 2022, HAGL chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đấu. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak để thua hai trận trước Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai Motors. Trận hòa duy nhất mà HAGL có được là trước đại diện đến từ Hàn Quốc - Sydney FC. Chính vì vậy, ở trận tái đấu với Jeonbuk, Văn Toàn và các đồng đội rất quyết tâm có được điểm số.

Tuy nhiên, Jeonbuk Hyundai Motors đã chứng minh vì sao họ là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc với 5 lần vô địch liên tiếp. Ngay trong 20 phút đầu, đội bóng đến từ xứ sở Kim chi đã có được bàn thắng dẫn trước sau pha đánh đầu của Moon Seon Min.

HAGL-JEONBUK-3
HAGL cầm hòa Jeonbuk ở AFC Champions League. (Ảnh: Getty)

Để thua sớm, HAGL dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên phải bước vào hiệp 2, HAGL mới cân bằng được tỉ số sau khi Văn Toàn lập công. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Cầm hòa Jeonbuk, HAGL đã vươn lên đứng thứ 3 tại bảng H.

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL tạo 'địa chấn' trước đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl highlights HAGL vs Jeonbuk AFC Champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT