Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Thứ sáu, 29/04/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn, CLB Sài Gòn lại tiếp tục để một cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của Azul Claro Numazu.

Mới đây, trên trang chủ CLB Sài Gòn đã chính thức thông báo về việc để tuyển thủ U23 Việt Nam - Ngọc Hậu sang Nhật bản thi đấu trong màu áo CLB FC Azul Claro Numazu theo chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện. Ngọc Hậu là cầu thủ thứ 5 của Sài Gòn FC sang Nhật Bản sau Văn Luân, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn.

Ngọc Hậu được xem là tài năng trẻ của Sài Gòn FC. Cầu thủ này từng được triệu tập lên U23 Việt Nam trong chiến dịch tại giải vô địch Đông Nam Á.

ngoc-hau-saigon
Ngọc Hậu sẽ lên đường sang Nhật Bản thi đấu cho FC Azul Claro Numazu vào tháng 6 tới đây. (Ảnh: Sài Gòn FC)

Chia sẻ sau khi gia nhập FC Azul Claro Numazu, tiền đạo Nguyễn ngọc Hậu cho biết: "Khi sang Nhật Bản, mục tiêu mà tôi hướng đến là được tập trung và tập luyện cùng FC Azul Claro Numazu. Tôi sẽ nỗ lực học hỏi thật nhiều từ đồng đội, tiếp thu thêm nhiều kiến thức về văn hóa thể thao của Nhật Bản cũng như tuân thủ triệt để những quy định của đội.

Song song đó nếu có cơ hội ra sân thi đấu, tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được thành tích tốt nhất cho FC Azul Claro Numazu. 

Khi trở về Việt Nam, tôi sẽ cố gắng đem về những trải nghiệm tốt nhất mà tôi đã được học, tập luyện, thi đấu ở FC Azul Claro Numazu để cống hiến hết mình cho CLB Sài Gòn và thực hiện ước mơ đóng góp cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam".

Hiện tại, Sài Gòn FC đang gấp rút hoàn tất các thủ tục visa để Ngọc Hậu có thể gia nhập FC Azul Claro Numazu ngay trong tháng 6 tới đây. Trước đó, Bùi Ngọc Long cũng có trận đá chính cho đội bóng này và góp công đưa Azul Claro Numazu đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết để tìm ra đại diện cho tỉnh Shizuoka thi đấu tại vòng loại trực tiếp Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

HLV Kiatisak chỉ ra nguyên nhân thất bại của HAGL tại đấu trường số 1 châu lục

Highlights SLNA 1-1 Sài Gòn: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Nghệ (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam sài gòn fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT