Quảng cáo

Thái Lan không quan tâm việc Quang Hải sang Thai League

Thứ ba, 11/04/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan dường như không quá quan tâm tới việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể sang Thai League thi đấu.

Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn trong chặng đường sự nghiệp của mình. Dù được kỳ vọng sẽ có bước ngoặt khi chuyển sang Ligue 2 thi đấu tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1997 dường như mất hút tại đội bóng nước Pháp. Với việc không được ra sân trong màu áo Pau FC, Quang Hải và người đại diện của mình đang tính đường "rút lui" và chuyển hướng sang một môi trường bóng đá khác hợp lý hơn.

Nhiều khả năng, Thai League sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ quê Đông Anh bất chấp trước đó có những thông tin cho rằng Công An Hà Nội sẵn sàng chi hầu bao để đưa Quang Hải trở về V-League.

Việc Quang Hải nhắm đến Thai League sau khi rời Pau FC khiến cho truyền thông Việt Nam sôi sục. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan lại dường như không quan tâm đến sự kiện này. Không nhiều trang báo lớn tại đất nước xứ chùa Vàng đưa tin về việc Quang Hải ngỏ ý sang Thai League chơi bóng, khác với những sự kiện tương tự trước đây.

Mới đây, tờ Buaksib cho rằng nhiều khả năng ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ đàm phán với Muangthong United. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng ở mức tin đồn.

vietnam-vs-malaysia-1681180886.jpg
Tuyển thủ Quang Hải có thể về Thái Lan chơi bóng?

Trước Quang Hải, từng có một tuyển thủ khác sang Thái Lan chơi bóng là Đặng Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 từng khoác áo CLB Muangthong United nhưng sau đó giữa hai bên đã có những kiện tụng, tranh cãi trước khi Văn Lâm sang Nhật Bản khoác áo Cerezo Osaka.

Trở lại với việc Quang Hải có ý định gia nhập Thai League, đây được xem là một môi trường phù hợp hơn với cựu tiền vệ của Hà Nội FC. Nếu về Thái Lan, chân sút sinh năm 1997 sẽ có cơ hội được ra sân chơi bóng nhiều hơn thay vì làm bạn với băng ghế dự bị tại Pau FC.

Hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn chưa ngã ngũ. Nhiều khả năng, mọi chuyện chỉ sáng tỏ sau khi Ligue 2 mùa giải 2022/2023 khép lại vào tháng 6 tới đây.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT