Quảng cáo

Tân binh Việt kiều không nghĩ được đá cùng Văn Quyết, Hùng Dũng

Thứ tư, 28/02/2024 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Việt kiều Pháp Ryan Hà không nghĩ có cơ hội khoác chung màu áo với Văn Quyết, Hùng Dũng ở CLB Hà Nội.

Trong thời điểm thị trường chuyển nhượng V-League diễn ra sôi động, CLB Hà Nội bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp gốc Việt - Ryan Hà vào tối ngày 27/2.

"Tiền đạo Ryan Hà chính thức đầu quân cho đội bóng Thủ đô trong phần còn lại mùa giải 2023/24", CLB Hà Nội thông báo trên trang chủ chính thức.

Trong ngày đầu tiên đến CLB Hà Nội, chân sút Việt kiều Pháp Ryan Hà chia sẻ: "Tôi đã từng đối đầu với CLB bóng đá Hà Nội trước đây.

Tôi thực sự ấn tượng với trình độ và kỹ thuật của những đồng đội như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng... Tôi không nghĩ mình sẽ có cơ hội được thi đấu cùng họ. Tôi hy vọng đây sẽ là bước ngoặt lớn để tôi có thể phát triển bản thân hơn nữa".

ryan-ha
CLB Hà Nội là đội bóng thứ 3 mà Ryan Hà cập bến kể từ khi trở về Việt Nam (Ảnh: CLB)

Như đã đưa tin, Ryan Hà sinh ra và lớn lên tại Pháp có bố mẹ đều là người Việt Nam. Anh bắt đầu theo tập bóng đá ở các đội bóng địa phương của "xứ sở rượu vang" và từng một thời gian ăn tập tại học viện Edusport của Scotland.

Sau đó, tiền đạo sinh năm 1997 chủ yếu thi đấu cho các CLB thuộc giải hạng 5 của Pháp nhưng không để lại dấu ấn đáng kể nào.

Đến năm 2023, Ryan Hà quyết định trở về Việt Nam và thử sức ở CLB Khánh Hòa. Mùa giải đó, cầu thủ Việt kiều Pháp đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 17 trận ra sân thi đấu cho đội bóng phố Biển ở đấu trường V-League.

ryan-ha
Ryan Hà từng thi đấu cho các CLB ở giải hạng 5 của Pháp (Ảnh: IGNV)

Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Khánh Hòa, Ryan Hà sau đó lọt vào "mắt xanh" của CLB Becamex Bình Dương, anh được đội bóng đất Thủ chiêu mộ vào thời điểm đầu mùa giải 2023/24.

Đáng tiếc, kể từ khi chuyển sang khoác áo Bình Dương, tiền đạo Việt kiều lại không có nhiều cơ hội ra sân mà hầu hết đều phải ngồi dự bị.

Tính từ đầu mùa giải năm nay, Ryan Hà mới được sử dụng ở 4 trận đấu và chưa thể hiện được gì nhiều. Có lẽ vì thế, anh đã quyết định rời Bình Dương và chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội để kiếm tìm cơ hội mới.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT