Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau màn ra mắt ấn tượng ở HAGL?

Thứ tư, 28/02/2024 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bộc bạch cảm xúc sau trận ra mắt CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 11 V-League 2023/24.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong 3 cầu thủ vừa chuyển đến CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai, theo dạng cho mượn từ đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội.

Trong chuyến làm khách của CLB Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2023/24 vào tối qua (27/2), Tiến Dũng được HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính cho HAGL.

Ở chiều ngược lại, thủ môn trẻ Trần Trung Kiên ngồi ghế dự bị còn bộ đôi Phan Đình Vũ Hải và Dương Văn Lợi cùng không được đăng ký.

Đáng chú ý, trận đấu đầu tiên khoác áo HAGL gặp Khánh Hòa cũng chính là trận bắt chính đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại mùa giải năm nay.

bui-tien-dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo HAGL (Ảnh: CLB)

Thực tế, Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân trận nào cho CAHN ở mùa giải 2023/24 khi mà thủ thành Nguyễn Filip giờ đây đã là ưu tiên số 1 của CLB CAHN.

Lần gần nhất "thủ môn quốc dân" một thời của U23 Việt Nam bắt chính là ở vòng 3 V-League mùa trước, ở trận CAHN thua Viettel với tỷ số 1-2.

Trong trận ra mắt HAGL, Tiến Dũng đã có nhiều pha ra vào hợp lý và thậm chí là cản phá, cứu thua xuất thần cho đội chủ sân Pleiku. Qua đó, giúp HAGL giữ sạch lưới ở trận hòa 0-0 chung cuộc với Khánh Hòa.

Chia sẻ sau trận, Tiến Dũng bộc bạch: "Đã lâu rồi tôi không được ra sân thi đấu. Với một thủ môn thì đây là trận đấu hoàn hảo vì tôi đã giữ sạch lưới. Tôi khá hài lòng với kết quả này nhưng sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu HAGL giành chiến thắng".

hagl-vs-khanh-hoa
Tiến Dũng giúp HAGL giữ sạch lưới ở trận hòa Khánh Hòa (Ảnh: CLB)

"Chúng tôi đều biết nhau từ lâu. Nhiều người trong số họ là đồng đội cũ của tôi tại CLB và ĐTQG. HLV Vũ Tiến Thành cũng là người tôi từng biết từ trước.

Vì vậy mà tôi mới từ Hà Nội bay vào HAGL hôm qua nhưng có thể sớm thi đấu và hòa nhập cùng đội", thủ thành người Thanh Hóa tiếp tục nói.

Sau cùng, Bùi Tiến Dũng bày tỏ quyết tâm: "Với mỗi trận đấu lúc này, toàn đội đều muốn giành chiến thắng, chí ít là giữ sạch lưới. Dù biết trận đấu tới sẽ rất khó, nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau đoàn kết và có kết quả tốt".

Theo lịch thi đấu, Tiến Dũng cùng HAGL sẽ có chuyến làm khách của Đông Á Thanh Hóa ở vòng 12, diễn ra vào ngày 2/3 tới đây.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT