Quảng cáo

Hòa không bàn thắng, HAGL tiếp tục 'đội sổ' V-League

Thứ ba, 27/02/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Hòa thất vọng Khánh Hòa ở vòng 11, CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục đứng cuối BXH V-League 2023/24.

XEM HIGHLIGHTS KHÁNH HÒA VS HAGL

Cuộc đối đầu giữa CLB Khánh Hòa vs CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào tối ngày 27/2, thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023/24 được ví như một trận "chung kết ngược".

Điều này xuất phát từ việc Khánh Hóa mới chỉ có 7 điểm, đứng áp chót trên BXH sau 10 vòng đấu còn HAGL chìm sâu ở đáy bảng với vỏn vẹn 6 điểm.

Với tình hình hiện tại, tất nhiên cả chủ nhà Khánh Hòa và HAGL đều khao khát giành được kết quả thuận lợi ở cuộc đối đầu này, nhằm giải tỏa áp lực đồng thời cải thiện thứ hạng.

Đáng chú ý, HLV Vũ Tiến Thành quyết định giao nhiệm vụ trấn giữ khung thành HAGL cho tân binh vừa mượn từ đội ĐKVĐ Công an Hà Nội là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong hiệp 1, đội bóng phố Núi sớm có được cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Chủ nhà Khánh Hòa sau đó cũng đáp trả bằng một số tình huống tấn công nguy hiểm. Dẫu vậy, họ cũng chưa thể đưa bóng vào lưới HAGL.

Hòa không bàn thắng, HAGL vẫn 'đội sổ' V-League 412438
Khánh Hòa và HAGL vẫn chia nhau hai vị trí cuối BXH (Ảnh: CLB)

Khoảng 10 phút cuối hiệp 1, Minh Vương và đồng đội thi đấu lấn lướt hơn nhưng lại khá bế tắc trước lối chơi phòng ngự phản công của Khánh Hòa. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Vũ Tiến Thành tung một cầu thủ khác cũng mượn từ CAHN là tiền vệ Huỳnh Tấn Tài vào sân. Hai đội ngay lập tức dồn lên tấn công nhằm sớm có bàn thắng khai thông bế tắc. 

Khánh Hòa cùng đội khách HAGL tạo ra thế trận đôi co rất căng thẳng khi liên tục tấn công về khung thành đối phương. Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là đội thi đấu nhỉnh hơn ở hiệp đấu này.

Ở những tình huống khung thành HAGL bị đe dọa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một số pha ra vào hợp lý để cứu thua cho đội bóng phố Núi.

Nỗ lực của hai đội ở những phút cuối trận là bất thành. Chung cuộc, Khánh Hòa hòa 0-0 HAGL trên sân nhà.

Với kết quả này, hai đội vẫn níu chân nhau ở 2 vị trí cuối cùng của BXH. Trong đó, HAGL đứng cuối bảng với 7 điểm còn Khánh Hòa xếp ngay phía trên với 8 điểm.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT