Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét bất ngờ về Phan Văn Đức

Chủ nhật, 24/07/2022 06:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận xét về Phan Văn Đức sau khi chứng kiến cầu thủ này lập siêu phẩm.

Nghe nội dung bài viết

Trước chuyến làm khách trên sân của SLNA, CLB Hải Phòng đang có được một tâm lý tốt khi vừa hạ gục Topenland Bình Định ở vòng đấu trước và đứng đầu bảng. Tuy nhiên, hành quân đến sân Vinh chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Hơn thế nữa, SLNA cũng đang rất quyết tâm có trọn vẹn ba điểm để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trên thực tế, đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu tốt và đánh bại đội khách với tỉ số 3-0, trong đó có một siêu phẩm của tuyển thủ Phan Văn Đức.

Chia sẻ sau thất bại trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Xin chúc mừng CLB SLNA với một chiến thắng xứng đáng. Họ thi đấu tốt và tận dụng cơ hội tốt hơn. Với bàn thắng dẫn trước, họ đã dễ dàng thi đấu theo ý mình. Khi để thua, chúng tôi phải đẩy lên tấn công và hậu quả là nhận thêm bàn thua.

Về Phan Văn Đức, cậu ấy có thể thi đấu vật vờ cả trận tuy nhiên chỉ một phút lóe sáng là có thể giải quyết được trận đấu rồi. Nhìn chung SLNA đã có những thay đổi và đội hình của họ đồng đều hơn".

Ronaldo 'nhập', Phan Văn Đức vẫn bị 'chê' thi đấu vật vờ 161570
Phan Văn Đức tỏa sáng với một siêu phẩm.

"Trận đấu này Hải Phòng không có Rimario nên các đường tấn công không có điểm đến. Các cầu thủ thay thế vẫn chưa đủ tốt để vận hành như lối chơi của đội hình chính. Nếu như cách biệt chỉ là một bàn thì chúng tôi có thể xoay chuyển được tình thế và nếu có Rimario mọi thứ đã khác hơn", cựu HLV của Hà Nội nói về tầm quan trọng của ngoại binh Rimario.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thẳng thắn thừa nhận mục tiêu của Hải Phòng: "Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng. Nếu hướng đến mục tiêu cao hơn thì phải căn cứ vào chính sách của đội bóng ở mùa tới. Năm nay tôi về đội chỉ là để xây dựng lối chơi".

Theo lịch thi đấu, ở trận đấu tiếp theo Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh.

Người đại diện giải thích nguyên nhân Văn Hậu không thể thi đấu ở Hà Lan

Author Thethao247.vn Mai Thi / Theo ArtTimes - Copy
Phan Văn Đức Chu Đình nghiêm SLNA Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT