Quảng cáo

Nam Định muốn có sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 12/08/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định đang bày tỏ mong muốn sẽ có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm ở giai đoạn sau của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, tương lai của Đặng Văn Lâm đang là dấu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có nhiều nguồn thông tin cho rằng thủ thành Việt kiều sẽ rời Cerezo Osaka ngay trong tháng 8 và về đầu quân cho một CLB đang thi đấu ở V-League. Hiện tại, hai đội bóng được cho đã có sự liên hệ với Văn Lâm là Topenland Bình Định và TP. Hồ Chí Minh. Đây là hai đội bóng có tiềm lực kinh tế tốt ở V-League.

Không chỉ hai đội bóng kể trên mà mới đây, CLB Nam Định cũng xác nhận muốn có được sự phục vụ của Văn Lâm. Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo của Nam Định FC cho biết: "Chúng tôi vừa đầu tư cho Nam Định nên muốn kiện toàn hàng thủ. Khi nghe tin Đặng Văn Lâm về Việt Nam thì chúng tôi sẽ sàng lắng nghe nguyện vọng. Nếu như cậu ấy chưa ký với các CLB khác thì chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán".

Giữa tin đồn chuyển nhượng, Đặng Văn Lâm bất ngờ được đăng ký thi đấu-127029
Nam Định muốn có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm. (Ảnh: Cerezo Osaka)

Hiện tại, thủ môn đang là vị trí đáng lo của Nam Định. Thủ môn Đinh Xuân Việt hiện tại đã 39 tuổi trong khi đó Hồ Văn Tú hay Vũ Phong chưa tạo được sự an tâm cần thiết. Những mùa giải trước, Nam Định được ví như đội bóng nhà nghèo khi kinh tế eo hẹp và không giữ chân được những trụ cột. Tuy nhiên, kể từ V-League 2022, đội chủ sân Thiên Trường đã có được nguồn tài chính ổn định khi được nhà tài trợ rót tiền vào.

Để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bổ sung nhiều cầu thủ như Victor Mansaray, Steven Đặng... Tuy nhiên, trường hợp của Đặng Văn Lâm thì rất khó để xảy ra.

Dù không được thi đấu nhiều ở Nhật Bản trong màu áo Cerezo Osaka, tuy nhiên Văn Lâm vẫn là một thủ môn chất lượng với chuyên môn tốt. Nhiều đội bóng ở V-League sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam về nước thi đấu với mức lương hậu hĩnh.

 HLV U16 Việt Nam: 'Trận đấu với Indonesia sẽ đầy căng thẳng và kịch tính'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
CLB Nam Định Đặng Văn Lâm V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT