Quảng cáo

U22 Việt Nam thua đau trước ngày dự SEA Games 32

Thứ sáu, 21/04/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

U22 Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc trong trận giao hữu kín với CLB TP. Hồ Chí Minh trước thềm SEA Games 32.

Sau khi V-League 2023 và giải hạng Nhất Quốc gia tạm nghỉ, U22 Việt Nam đã tập trung trở lại tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Campuchia. Trong đợt tập huấn này, HLV Troussier triệu tập 31 cầu thủ để có những sự lựa chọn nhân sự tốt nhất cho chiến dịch bảo vệ huy chương vàng môn bóng đá nam.

Để có được cái nhìn khách quan nhất về năng lực và phong độ của từng cầu thủ trước khi chốt danh sách cuối cùng, tối ngày 21/4, U22 Việt Nam đã có trận đấu kín với CLB TP. Hồ Chí Minh tại sân Bà Rịa.

Trong trận đấu này, cái tên gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB CAHN thời gian qua là Lê Văn Đô tiếp tục tỏa sáng với một pha lập công cho U22 Việt Nam. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Văn Tùng cũng có cho mình một bàn thắng khi thực hiện thành công quả 11m.

u22 viet nam se doi dau voi clb tp ho chi minh truoc them sea games 32
U22 Việt Nam để thua CLB TP. Hồ Chí Minh trong trận giao hữu kín.

Tuy nhiên, phía CLB TP. Hồ Chí Minh dù không có được phong độ tốt trong thời gian qua vẫn cho thấy được kinh nghiệm của một đội bóng đang thi đấu tại V-League. "Chiến hạm đỏ" có được ba bàn thắng do công của ngoại binh Daniel Green (penalty) và cú đúp của cầu thủ trẻ sinh năm 2002 Vĩnh Nguyên để giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Troussier.

Với việc có 31 cầu thủ được triệu tập thì sẽ có 11 cái tên phải nói lời chia tay với SEA Games 32 (bao gồm 2 thủ môn). Chính vì vậy, các cầu thủ sẽ phải hết sức nỗ lực.

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam:

Quan Văn Chuẩn - Trần Quang Thịnh, Ngọc Thắng, Phan Tuấn Tài - Nguyễn Đức Phú, Minh Trọng, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Đức Việt - Lê Văn Đô, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thanh Nhàn.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo