Quảng cáo

Chuyên gia châu Á chỉ thẳng đội bóng lên ngôi vô địch SEA Games 32

Thứ sáu, 21/04/2023 09:44 AM (GMT+7)

Chuyên gia Azlan Johar đã có những đánh giá riêng của mình về môn bóng đá nam tại SEA Games 32.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) sẽ chính thức khởi tranh tại Campuchia. Trong đó, môn bóng đá nam sẽ là bộ môn khởi tranh sớm nhất từ ngày 29/4. Chính vì thế, đây là khoảng thời gian nước rút để các đội bóng trong khu vực chuẩn bị cho đại hội.

Mới đây, một nhà phân tích người Malaysia có tên Azlan Johar đã chia sẻ quan điểm của mình về SEA Games 32 tới đây: "Theo những đánh giá của tôi, thuyền trưởng của U22 Malaysia - ông Elavarasan là một huấn luyện viên có chuyên môn vững vàng và có khả năng đưa ra những chiến thuật tốt cho đội bóng.

U22 Malaysia được tạo điều kiện có những cầu thủ giỏi nhất và có thể tạo ra đột biến. Chính vì vậy họ có thể sẽ thành công tại SEA Games 32.

Theo tôi, tấm huy chương vàng SEA Games 32 sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp đẽ nhất của U22 Malaysia mà họ có thể kể cho con cháu mình sau này".

u22 malaysia duoc xem la mot trong nhung ung cu vien vo dich sea games 32
U22 Malaysia có thể giành được huy chương vàng SEA Games 32? (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, ông Azlan Johar cũng có những nhận định về bảng đấu của U22 Malaysia: "Dù rơi vào bảng đấu với các đối thủ mạnh như U22 Việt Nam hay U22 Thái Lan, tuy nhiên Malaysia không phải lo lắng gì cả. Những người phải lo lắng là đối thủ của U22 Malaysia".

Trước đó, theo những kết quả trong lễ bốc thăm, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore. Trong đó, nhiều chuyên gia nhận định rằng cuộc chiến giành 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này sẽ diễn ra giữa ba đội bóng là U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và U22 Malaysia.

Về phía U22 Việt Nam, hiện tại thầy trò HLV Troussier đang trong những ngày tập huấn cuối cùng trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32 tại Campuchia. Vào lúc 18h00 tối ngày 21/4, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu kín với CLB TP. Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng