Quảng cáo

Hùng Dũng: 'ĐT Việt Nam sẽ cố gắng dù cơ hội đi tiếp rất nhỏ'

Thứ bảy, 01/06/2024 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam ở 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam chính thức hội quân vào hôm nay (1/6), nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối gặp ĐT VPhilippines (6/6) và ĐT Iraq (11/6) tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Kim Sang Sik nhanh chóng bắt tay vào tập luyện buổi đầu tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trả lời truyền thông trước buổi tập, đội trưởng ĐT Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân dưới thời HLV Kim Sang Sik nên các cầu thủ cũng hơi bỡ ngỡ một chút.

Sau một quãng thời gian đạt kết quả không tốt thì lần này, các cầu thủ cũng hy vọng có thể cùng HLV trưởng mới xây dựng một đội bóng mới giúp đội tuyển giành thành tích tốt hơn".

thiet-ke-chua-co-ten-73-1717239563-184213
ĐT Việt Nam tiến hành tập luyện buổi đầu dưới thời HLV Kim Sang Sik vào chiều ngày 1/6
Tiết lộ kỳ vọng về tân HLV Kim Sang Sik với ĐT Việt Nam, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội bộc bạch: "Đương nhiên là có sự kỳ vọng.

Như chúng ta đã biết, thông qua CV của HLV Kim thì thầy là người sở hữu loạt thành tích tốt tại K-League hay AFC Champions League. Do đó, mọi người cũng kỳ vọng kinh nghiệm của thầy sẽ giúp các cầu thủ sẽ phát triển".

Nói về mục tiêu ở 2 trận cầu tới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định: "Bản thân tôi cùng với toàn đội sẽ cố gắng dù cơ hội rất là nhỏ. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng hoặc ít nhất là có được điểm trước ĐT Iraq.

Còn trận đấu trên sân nhà đón tiếp ĐT Philippines tới đây, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng có kết quả tốt đẹp và giành chiến thắng cho NHM".

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cho rằng: "Đối với bản thân tôi, lần tập trung này sẽ có tính cạnh tranh cao hơn. Rõ ràng, cơ hội cho các cầu thủ là như nhau.

thiet-ke-chua-co-ten-74-1717239837.jpg
Hùng Dũng khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam ở 2 lượt trận cuối 

Dù là các cầu thủ cũ thì ai cũng như ai, đây đều là lần đầu tiên làm việc với HLV mới thì tính cạnh tranh sẽ cao hơn vì ai thể hiện tốt, ai tuân thủ chiến thuật và có phong độ cao thì sẽ có được sự tin tưởng. Đó là cơ hội cho tất cả mọi người".

Tiền vệ ĐT Việt Nam tiếp tục nói: "Hôm nay là buổi tập đầu tiên và trong hôm nay, ĐT Việt Nam mới hội quân đủ. Có lẽ bởi vậy mà hôm nay HLV Kim Sang Sik mới bắt đầu chia sẻ với chúng tôi".

Khi được hỏi về việc mong muốn ĐT Việt Nam sẽ thành công với lối chơi mới hay với lối chơi dưới thời HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ là thời trước đã là quá khứ, là những gì đã qua.

Không phải là mới hay không mà quan trọng là phù hợp hay không với những con người, phong độ và kết quả chung của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, lối chơi nào đem lại chiến thắng, kết quả tốt nhất, niềm vui cho NHM".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT