Quảng cáo

HLV Viettel chỉ ra nguyên nhân thất bại đáng tiếc trước Hà Nội

Thứ ba, 05/04/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ sau thất bại đáng tiếc trước CLB Hà Nội ở trận đấu bù vòng 2 Night Wolf V-League 2022.

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

CLB Viettel đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới. Với lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng khi cả Bùi Tiến Dũng và Trần Nguyên Mạnh đều không thể góp mặt, Viettel đã để thua 0-1 trước đại kình địch cùng thành phố - CLB Hà Nội.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá về thất bại này: "Viettel thi đấu chưa tốt bởi chúng tôi có quãng nghỉ dài mà không có trận đấu giao hữu nào. Trong khi đó Hà Nội lại thi đấu tốt hơn và bắt nhịp với trận đấu tốt hơn. Thời gian tới đây Viettel sẽ cố gắng tìm kiếm các đội bóng thi đấu giao hữu để duy trì mạch ổn định của đội bóng".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1975 cũng đã có những chia sẻ về các ca chấn thương của đội bóng: "Geovane Magno đã dính chấn thương gân khoeo. Việc không có sự phục vụ của cậu ấy khiến cho Viettel không thể triển khai được lối chơi. Pedro đã không có đối tác quen thuộc nên không phát huy được chiến thuật. Hy vọng Geovane sẽ kịp trở lại sau quãng nghỉ dài sắp tới.

Về Nguyên Mạnh thì đầu gối của cậu ấy vẫn bị tràn dịch rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn hút dịch vì sẽ rất hại mà sử dụng thuốc để đắp".

Viettel-HaNoi-2002-05
Viettel phải nhận thất bại trước Hà Nội FC.

Mặc dù để thua trước Hà Nội tuy nhiên Viettel vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được, kém đội đầu bảng Hải Phòng 1 điểm. Hiện tại, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải tập trung vào chuẩn bị cho đấu trường châu lục trong thời gian tới. Theo lịch thi đấu, CLB Viettel sẽ thi đấu ở đấu trường AFC Cup 2022 trong khoảng thời gian cuối tháng 6.

Đánh bại 'PSG Việt Nam', HAGL chạy đà hoàn hảo cho AFC Champions League

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hà nội viettel vs hà nội trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT